Tử vi thứ Năm (6/5/2021): Song Ngư sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 thực phẩm giúp tăng năng suất làm việc, học tập tại nhà

6 lời khuyên chăm sóc da cho người bệnh đái tháo đường

Gợi ý một vài hoạt động cho trẻ tại nhà mùa dịch

Bí quyết chăm sóc da dầu trong mùa nóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (6/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương có thể tỏ ra hơi quá khích khi phải đối mặt với một vài tình huống cụ thể. Bạn liên tục khiến mình bận rộn để có thể tạm quên đi một vài khó khăn, rắc rối trong cuộc sống. Nếu vẫn còn thời gian rảnh vào cuối ngày, Bạch Dương nên đứng ra giúp đỡ bạn bè, người thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhận được tin vui trong công việc. Thành công tới đồng nghĩa với việc bạn sẽ sớm nhận được nhiều thử thách khó khăn hơn trong tương lai. Điều này có thể gây ra cho Kim Ngưu nhiều áp lực và bạn sẽ thấy không mấy vui vẻ với những thay đổi này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là một ngày khá cay đắng với Song Tử. Có lẽ bạn sẽ nhận ra mình đã tốn thời gian, công sức để giúp đỡ một người vô ơn. Hãy cố gắng loại bỏ cảm xúc tiêu cực này càng sớm càng tốt. Như vậy Song Tử mới có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang rất mong chờ tham gia một sự kiện nhỏ vào tối nay, có thể là bữa tiệc mừng sinh nhật của một người bạn, người thân. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy căng thẳng khi không biết nên chuẩn bị quà gì cho phù hợp. Có khả năng món quà Cự Giải chọn sẽ không đúng ý đối phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cảm giác mọi việc bạn gặp phải trong ngày thứ Năm này đều rất khó khăn. May mắn là tới cuối cùng, bạn vẫn có thể tìm được câu trả lời cho từng vấn đề. Tuy nhiên, để giải quyết được mọi chuyện, Sư Tử sẽ phải tiêu tốn nhiều thời gian, công sức.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có tâm trạng khá tệ trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, mọi người xung quanh lại liên tục tìm cách thúc ép Xử Nữ phải tỏ ra vui vẻ, hòa đồng hơn. Điều này có thể khiến bạn thấy rất khó chịu, bực bội vì không được sống đúng với cảm xúc của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn hoàn thành hết mọi việc theo đúng kế hoạch, dự định. Tuy nhiên, bạn lại không muốn ép mình phải làm việc quá sức. Nếu có thể, Thiên Bình nên chủ động nhờ sự giúp đỡ của người khác. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ sớm nhận ra trung thực không mang lại nhiều lợi ích cho mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá cứng nhắc, không biết cách tán tỉnh người khác. Điều này có thể đẩy bạn vào một vài tình huống khó xử. Những Bọ Cạp đã có người yêu cũng có thể gặp phải một vài khó khăn nhất định, đặc biệt khi 2 bạn có nhiều bất đồng, không hiểu nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận được một dự án rất phức tạp. Có thể bạn phải đứng giữa 2 phía với những yêu cầu, mong muốn hoàn toàn khác nhau. Chỉ cần một bên gây áp lực lên Nhân Mã, bạn có thể sẵn sàng từ bỏ dự án này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận ra bạn và "một nửa" của mình có nhiều quan điểm, sở thích khác nhau trong cuộc sống. Có thể những thứ bạn coi trọng lại không là gì với đối phương. Ban đầu, Ma Kết không quá chú ý tới vấn đề này. Tuy nhiên, về lâu dài, những khác biệt này có thể dần dần tác động tới cảm xúc của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đánh giá khá cao ý kiến của mọi người xung quanh. Thậm chí, bạn còn nghĩ tới việc từ bỏ những điều mình muốn làm chỉ vì nghe theo lời thuyết phục của đối phương. Hãy cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, Bảo Bình có thể sớm thấy hối hận trong vài ngày tới.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư rất coi trọng chuyện tình cảm, luôn chú ý tới cảm xúc của chính mình. Hôm nay, bạn sẽ có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn sau giờ làm việc. Nếu có cơ hội, Song Ngư nên tính tới một kỳ nghỉ ngắn cùng người yêu vào cuối tuần này.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức