Tử vi thứ Sáu (26/1/2024): Xử Nữ nên thực hiện các dự án mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị táo bón có nên ăn chuối?

Podcast: Giảm đau xương khớp khi trời lạnh

Da sần sùi và bầm tím là dấu hiệu bệnh gì?

Hội chứng Parkinson do rối loạn ngoại tháp là tình trạng gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (26/1/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên hành động chậm lại, đặc biệt là khi có quá nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Nếu cố gắng ôm đồm tất cả mọi việc, bạn có thể nhanh chóng cảm thấy kiệt sức, thất vọng nhiều hơn vào cuối ngày.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Sáu này, Kim Ngưu nên chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Đừng ngại thử một vài thay đổi nhỏ như thay đổi trang phục, kiểu tóc… nếu điều đó khiến bạn cảm thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử sắp xếp, kiểm tra lại hộp thư của mình. Hãy tranh thủ dọn dẹp lại các tin nhắn không còn cần thiết, trả lời những tin nhắn quan trọng với bạn. Việc hoàn thành đầu việc nhỏ này sẽ giúp Song Tử thấy thoải mái, thấy tốt hơn bao giờ hết.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể giao tiếp tốt với bạn bè và mọi người xung quanh. Ngay cả với những người thân ở xa, Cự Giải vẫn có cách để giữ liên lạc với họ, giữ cho mối quan hệ của các bạn luôn bền chặt theo năm tháng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể từ chối một vài cuộc vui và điều này khiến bạn bè, người thân của bạn thấy khá bất ngờ. Có lẽ bạn không có tâm trạng để tham gia vào bất kỳ sự kiện nào, do đó Sư Tử chỉ muốn thành thật với cảm xúc của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ bắt đầu các dự án mới. Có khả năng bạn sẽ dễ dàng nhìn ra được điểm mạnh, điểm yếu của mọi vấn đề. Điều này giúp bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh, từ đó làm việc nhóm một cách hiệu quả hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày hoàn hảo để Thiên Bình tỏ ra lười biếng. Nếu cứ ép bản thân phải hành động, có khả năng bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để hoàn thành vấn đề. Do đó, nếu có thể tạm trì hoãn công việc, Thiên Bình nên tạm hoãn lại tới khi bạn khả năng làm việc một cách hiệu quả, năng suất hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ nhận ra các bí mật sâu kín nhất của bạn dường như cũng không còn quá đáng sợ như trước đây. Do đó, bạn sẽ có thể thoải mái hơn trong việc tâm sự về chúng với những người mình tin tưởng. Bọ Cạp sẽ thấy tốt hơn nhiều khi nhận ra mọi người đón nhận thông tin này một cách rất tích cực.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, một vài người thân lại có thể đẩy Nhân Mã vào tình huống khó xử. Nếu đối phương là một thành viên nhí trong gia đình, Nhân Mã nên tạm giao chúng cho các thành viên khác trông coi. Thời gian còn lại trong ngày, Nhân Mã nên dành để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân để lấy lại tinh thần thoải mái.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Sáu này, Ma Kết có thể đón nhận nhiều tin tức tuyệt vời. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cần phải phân tích vấn đề kỹ lưỡng mới có thể nhận ra được mặt tích cực đó. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy giữ tâm trí cởi mở để giải quyết tất cả rắc rối còn đang vướng bận.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tỏ ra chậm rãi hơn khi trò chuyện, đàm phán những vấn đề quan trọng với mọi người xung quanh trong ngày thứ Sáu này. Bạn có xu hướng thường hay bỏ qua những chi tiết nhỏ, trong khi chúng mới chính là những điều quan trọng Bảo Bình cần để tâm tới.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư khó có thể tìm ra được luật chơi trong một số vấn đề. Dù vậy, điều này không đồng nghĩa với việc bạn không nên tham gia vào cuộc chơi. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy chú ý xem ai là đồng minh, ai mới thực sự là người đối địch với bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức