Tử vi thứ Sáu (26/7/2024): Song Ngư có thể biết được nhiều bí mật "động trời"

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lãnh đạo Kobayashi từ chức sau khi hàng trăm ca tử vong vì men gạo đỏ

Công dụng của magne với sức khỏe phụ nữ

Các biện pháp khắc phục tình trạng ho khan tại nhà

Đường huyết 12mmol/L, tê tay chân lâu ngày chữa thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (26/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có nhiều tham vọng hơn bình thường và điều này nói lên khá nhiều điều về bạn. Có lẽ Bạch Dương muốn có nhiều quyền lực hơn trong công việc, hoặc ít nhất là trong gia đình của mình. May mắn là bạn không gặp nhiều khó khăn để đạt được mong muốn này trong ngày hôm nay.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có quá nhiều điều phải lựa chọn, nhưng để đưa ra quyết định cuối cùng chắc chắn không phải điều dễ dàng với bạn. Có lẽ Kim Ngưu nên dành thời gian xem xét, sắp xếp tất cả thông tin, dữ liệu bạn có trước khi đưa ra quyết định.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, những giấc mơ lớn của Song Tử có thể trở nên thực tế hơn rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có khả năng cao có thể biến chúng thành hiện thực. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử bắt đầu hành động theo những hướng đi mới, dù bạn có thể phải hành động một mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải và cấp trên, hoặc “một nửa” của bạn có thể vướng vào tranh cãi trong ngày hôm nay. Nếu có thể, cả 2 nên cố tìm lại được tiếng nói chung để giải quyết vấn đề trong êm đẹp. Cự Giải có thể muốn bắt đầu lại một vài việc từ đầu, ngay cả khi bạn đã đang làm dở dang.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử có thể gặp gỡ được nhiều người bạn mới. Họ có thể mở ra cho bạn sự quan tâm về một vài điều quan trọng. Nếu có thể, Sư Tử nên cố gắng mở lòng với những điều mới mẻ. Điều này giúp bạn cảm thấy cuộc sống trở nên ngọt ngào hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tận hưởng nguồn năng lượng tích cực đi kèm với những món đồ chơi mới, hoặc một vài lựa chọn mới của bạn. Nhiều điều bất ngờ có thể diễn ra trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh sẽ dễ dàng bị tác động, thu hút bởi sự vui tươi bất ngờ của Xử Nữ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thứ Sáu này sẽ là thời điểm tốt để Thiên Bình xem xét kế hoạch kinh doanh cùng bạn bè. Mọi việc đang dần trở nên dễ quản lý hơn, do đó bạn không nên bỏ qua cơ hội này. Thiên Bình có thể phải thuyết phục đối phương, nhưng đừng lo vì đây không phải thử thách quá khó với bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý hơn tới mọi người xung quanh, xem họ thực sự mong muốn hay cần điều gì trong cuộc sống. Với sự vị tha của mình, Bọ Cạp sẵn sàng giúp đỡ đối phương nếu họ yêu cầu. Đây là một điều tốt mà bạn nên tiếp tục phát huy.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cảm thấy năng động hơn trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn sẵn sàng phá vỡ một vài kế hoạch thường ngày để thử những điều mới lạ hơn. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết luôn duy trì được sự chăm chỉ trong khi làm việc. Có thể đó không phải là điều bạn yêu thích, nhưng Ma Kết có tinh thần trách nhiệm rất cao. Đừng quên tâm sự gánh nặng của mình với người thân, giúp họ  hiểu tại sao bạn phải ôm đồm quá nhiều việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có tâm trạng tốt để làm việc, giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Hãy sẵn sàng bước ra ngoài thế giới rộng lớn và tạo ra sự khác biệt nhờ những hành động của mình. Những người được Bảo Bình giúp đỡ cũng sẽ rất biết ơn với hành động của bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ sớm nhận ra bạn bè đang giấu bạn một điều gì đó. Dù vậy, bạn vẫn phải tạm giả vờ như mình không biết gì, ít nhất là thêm một vài ngày nữa. Hãy cho đối phương cơ hội để được chủ động nói ra bí mật mà họ đang nắm giữ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức