Tử vi thứ Sáu (29/9/2023): Ma Kết sẽ có ngày mới khá thảnh thơi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chất nhũ hóa trong thực phẩm lợi hay hại?

Run tay mỗi khi đói, khi tức giận là bị làm sao?

Bị suy tim nhưng dị ứng thuốc Tây, có nên dùng thảo dược?

5 điều bạn cần làm để kiểm soát cảm xúc của bản thân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (29/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có nhiều cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, đặc biệt là những người bạn từ xa tới. Do đó, bạn nên tỏ ra cởi mở hơn, tạm rời bỏ “vùng an toàn” của mình. Đây là thời điểm tốt Bạch Dương có thể thu hút mọi người đứng về phía mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể tỏ ra rất vội vã, hành động một cách mau lẹ. Tuy nhiên, Kim Ngưu nên chủ động giữ mọi chuyện theo tốc độ của riêng bạn, tránh để bị cuốn vào guồng quay hối hả rồi tự tạo áp lực cho chính mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên nhìn lại những mong muốn sâu sắc của bản thân mình. Hãy xem xem liệu bạn có thể thực hiện được chúng trong ngày thứ Sáu này hay không! Một vài vấn đề đang nằm trong tầm tay, do đó Song Tử hoàn toàn có thể thực hiện được chúng. Hãy sớm hành động để đạt được những tiến bộ lớn trong công việc và cuộc sống!

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên hành động chậm lại, thử sức với những điều khác biệt nếu muốn đạt được tiến bộ trong công việc và cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, bạn có thể cần tạm lùi bước để dành thời gian thực hiện một dự án cấp bách khác. Lời khuyên cho Cự Giải là đừng quá ôm đồm mà hãy giải quyết từng việc một.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ thấy vui vẻ khi làm bất cứ việc gì. Ngay cả những nhiệm vụ tưởng chừng như nhàm chán nhất cũng có thể trở nên thú vị hơn bình thường. Tuy nhiên, có khả năng Sư Tử sẽ phải làm việc một mình trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Với tinh thần phấn chấn, vui vẻ, Xử Nữ có thể được chào đón ở bất cứ nơi nào bạn tới. Dù vậy, bạn vẫn nên chú ý điều chỉnh cảm xúc của mình cho phù hợp theo từng hoàn cảnh. Nhìn chung, mọi người xung quanh đều chào đón, vui vẻ khi ở bên bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần giải quyết một số vấn đề với đồng nghiệp trong ngày thứ Sáu này, ngay cả khi bạn không lên văn phòng. Trong trường hợp đang kiếm việc làm, hôm nay cũng sẽ là ngày tốt để Thiên Bình thử kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể vướng vào xung đột với một vài người bạn thân thiết, thậm chí là người yêu của mình. Nếu không cẩn thận, bạn có thể tỏ ra quá gay gắt, ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của cả 2. Nếu có thể, Bọ Cạp nên chủ động tránh các cuộc trò chuyện căng thẳng ngay từ đầu.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Sáu vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Điều này giúp bạn dễ dàng thực hiện bất cứ điều gì mình muốn. Trên thực tế, Nhân Mã có thể thấy khá hứng thú khi thực hiện các lịch trình của riêng mình, không phải làm việc chung với bất kỳ ai khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể “thả trôi” mọi việc, để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Có thể bạn vẫn sẽ phải điều chỉnh công việc của mình đôi chút, nhưng điều này là không đáng kể. Không có Ma Kết điều hành trong ngày hôm nay, mọi người xung quanh vẫn có thể duy trì công việc một cách trôi chảy.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể khám phá ra nhiều điều thú vị mà không ai khác nhận ra. Dù điều này khá phức tạp, song Bảo Bình vẫn nên kiên trì, nhẫn nại giải thích chúng cho bạn bè và người thân. Đối phương sẽ rất cảm kích trước sự ân cần của bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư không cần nghĩ quá nhiều về cách bạn nhìn nhận mọi việc xung quanh. Mọi thứ có thể trở nên hơi ảo tưởng, nhưng Song Ngư vẫn đang tận hưởng mọi việc trong cuộc sống của mình. Mọi việc sẽ dần tốt như mong đợi của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức