Bị suy tim nhưng dị ứng thuốc Tây, có nên dùng thảo dược?

Người bệnh suy tim có thể dùng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị bệnh?

Bị thiếu máu cơ tim nhưng không có triệu chứng có cần điều trị không?

Bị ung thư có đặt stent trị thiếu máu cơ tim được không?

Thiếu máu cơ tim có phải do bệnh tăng huyết áp gây nên không?

Có những dấu hiệu nào cảnh báo suy tim độ 3?

Trả lời:

Chào bác!

Với người cao tuổi, do sự lão hóa mà các cơ quan hoạt động kém hiệu quả hơn. Thêm vào đó, việc dùng thuốc trong thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ gặp các tác dụng phụ. Với trường hợp của bác là gặp phản ứng dị ứng, bác nên đi khám lại để được chỉ định loại thuốc khác không gây phản ứng dị ứng cho cơ thể.

 

Bên cạnh đó, bác có thể tham khảo dùng thêm giải pháp thảo dược, có tác dụng hỗ trợ hiệu quả cho người bệnh suy tim. Ưu điểm của thảo dược là chứa các hoạt chất sinh học tự nhiên nên an toàn, lành tính, có tác dụng hỗ trợ cải thiện bệnh suy tim hiệu quả.

Bác nên lựa chọn sản phẩm thảo dược uy tín, đã có mặt nhiều năm trên thị trường để hỗ trợ điều trị bệnh suy tim một cách hiệu quả. Tốt nhất nên chọn các sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn (ví dụ như Bệnh viện Trung ương Quân đội 108), được nhiều chuyên gia đánh giá cao, nhiều người bệnh sử dụng hiệu quả. Việc dùng sản phẩm thảo dược có thể giúp hỗ trợ giảm khó thở, phù do suy tim, hỗ trợ tăng lưu thông máu và tăng cường chức năng tim.

Ngoài ra, bác cũng nên chú ý thực hiện lối sống khoa học như ăn giảm muối; Ăn nhiều rau xanh và các loại ngũ cốc nguyên hạt; Ăn ít nhất 2 bữa cá biển/tuần; Không hút thuốc lá hay uống rượu bia; Duy trì thói quen tập thể dục đều đặn…

Chúc bác và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

Nếu còn thắc mắc và muốn được giải đáp về các bệnh lý tim mạch và giải pháp thảo dược hỗ trợ cải thiện, bác có thể gọi ngay về tổng đài 0981.238.219, các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bác.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK Ích Tâm Khang hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ich-Tam-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị