Tử vi thứ Năm (28/9/2023): Nhân Mã sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị cúm hoặc cảm lạnh nên ăn gì để nhanh khỏe?

Bị bệnh mạch vành, đã nong vành có cần uống thuốc không?

Thiếu máu cơ tim: Khi nào điều trị bằng thuốc, khi nào cần phẫu thuật?

Ăn phô mai có lợi gì cho sức khỏe của bạn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (28/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chủ động đứng ra xử lý mọi công việc, ngay cả khi mọi người xung quanh trốn tránh thực hiện nhiệm vụ của họ. Nếu Bạch Dương đứng ra làm gương, đối phương có thể học hỏi theo và dần trở nên có trách nhiệm hơn với công việc của họ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, ai đó có thể tìm cách đẩy Kim Ngưu vào một thỏa thuận mà bạn thấy không phù hợp, không thỏa đáng. Đừng ngại từ chối cơ hội này. Kim Ngưu sẽ sớm tìm được các cơ hội tốt hơn trong tương lai, do đó bạn không cần thấy quá lo lắng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử thường tỏ ra rất tự hào về mạng lưới người quen của mình. Hôm nay, bạn có thể nhận được nhiều tin tức tốt từ bạn bè, người thân của mình. Việc cập nhật tình hình với những người bạn ở xa sẽ giúp Song Tử thắt chặt lại những mối quan hệ này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cảm thấy mọi chuyện đều trở nên khá hoang đường trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có lý do của riêng chúng, do đó bạn nên thử tìm hiểu, điều tra thêm. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Cự Giải xem xét lại động tĩnh của một vài đối thủ trong công việc, cuộc sống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tình cờ gặp lại một vài người bạn, người quen cũ trong ngày hôm nay. 2 bạn sẽ có thời gian để trò chuyện nhiều hơn, cập nhật tình hình của nhau. Hôm nay cũng là ngày tốt để Sư Tử cởi mở hơn với những quan điểm mới trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ sớm nhận thấy bạn còn rất nhiều việc cần làm. Có thể bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng mới để thực hiện lại một vài dự định mình đã ấp ủ từ lâu. Nếu chưa có dự định gì, Xử Nữ có thể thử thực hiện kế hoạch bạn cho là hấp dẫn nhất trong thời điểm hiện tại.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có cảm giác như bạn đang tạo được kết nối sâu sắc với ai đó. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn có tình cảm với đối phương. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Thiên Bình có thể dễ dàng tiếp cận, trao đổi và làm việc hiệu quả với mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải tìm cách né tránh những cuộc tranh cãi, cãi vã với mọi người xung quanh. Ngay cả những người xa lạ cũng có thể mang tới cho bạn nhiều rắc rối hơn bình thường. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy luôn mỉm cười, duy trì tâm trạng tích cực trong mọi tình huống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tập trung vào 1 - 2 ý tưởng lớn nhất để tìm tòi, tiếp tục phát triển chúng. Với nguồn năng lượng dồi dào của mình, Nhân Mã có thể nhanh chóng bắt tay vào hành động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ai đó có thể đề nghị hoãn lại một cuộc hẹn quan trọng với Ma Kết trong ngày thứ Năm này. Hãy cố gắng tỏ ra linh hoạt hơn, thông cảm cho đối phương. Sẽ tới một lúc nào đó bạn cũng cần sự thấu hiểu của họ, do đó đừng tỏ ra bực bội, cáu kỉnh quá nhiều.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nảy ra được một vài ý tưởng thú vị. Với sự từng trải của mình, bạn dễ dàng nhận ra cách mọi thứ vận hành trong cuộc sống. Dường như không có thứ gì có thể làm khó được Bảo Bình. Bạn rất nhạy bén và có thể nhanh chóng nắm bắt được các xu hướng mới nhất.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tự đẩy mình vào rắc rối. Một vài câu hỏi đơn giản cũng trở thành câu đố lớn với bạn, đặc biệt nếu Song Ngư có xu hướng suy diễn quá nhiều. Để tránh việc tự khiến mình mệt mỏi, bạn nên cố gắng thư giãn, đưa ra câu trả lời trung thực, đơn giản nhất có thể.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức