Tử vi thứ Ba (16/1/2024): Bọ Cạp rất hăng say với kế hoạch làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tự làm xịt khoáng cho da khô

3 cách cắt giảm thực phẩm “siêu chế biến” trong chế độ dinh dưỡng

Infographic: Mọi điều bạn nên biết về bệnh tăng huyết áp

Nhiều trẻ vị thành niên dùng sản phẩm giảm cân không cần thiết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (16/1/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên là người mở lời trước trong các cuộc trò chuyện. Điều này sẽ giúp bạn hướng được câu chuyện đi theo chủ đề mình mong muốn. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn nên chủ động hơn trong việc hành động. Bạch Dương có thể tìm tốc độ hành động cho phù hợp với khả năng của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người bạn, người thân có thể tỏ ra hơi thất vọng với Kim Ngưu. Nhưng trong trường hợp này, họ thực sự đang hiểu lầm Kim Ngưu. Nếu chưa thể giải thích ngay cho đối phương hiểu, hãy cứ bình tĩnh hành động theo cách của bạn. Mọi việc sẽ sớm trở nên rõ ràng sau khi Kim Ngưu hoàn thành chúng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Nếu đang phải thực hiện nhiều công việc nhóm, Song Tử sẽ sớm nhận ra một vài thành viên có cái tôi quá cao. Điều này có thể ảnh hưởng tới lợi ích chung của cả tập thể. Song Tử có thể phải đứng ra đảm nhận vị trí lãnh đạo để giữ mọi việc diễn ra một cách thuận lợi.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể đưa ra những lời nhận xét hơi tiêu cực tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu nhận ra mình đang khiến đối phương tổn thương, Cự Giải sẽ nhanh chóng điều chỉnh lại thái độ của mình. Đừng chần chừ vì càng để lâu, mối quan hệ giữa 2 bạn sẽ càng trở nên khó xử.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Với nguồn năng lượng tích cực, Sư Tử có thể tận hưởng bất cứ việc gì bạn làm trong ngày, ngay cả những việc tưởng chừng như nhỏ nhặt nhất. Hôm nay là một trong những ngày bạn có thể nhanh chóng giải quyết được tất cả mọi công việc mình được giao, cũng như giải quyết nốt được các việc còn tồn đọng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ muốn làm mọi việc một cách tốt nhất. Bạn không muốn bị bất kỳ ai chỉ trích, chê bai những điều mình làm. Xử Nữ cần sắp xếp công việc một cách cẩn thận, kỹ lưỡng. Nếu vẫn còn thời gian rảnh, bạn thậm chí còn có thể chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngay cả khi Thiên Bình đã có “một nửa” phù hợp với mình, bạn cũng không thể dành nhiều thời gian ở bên họ trong ngày thứ Ba này. Thiên Bình đang có quá nhiều công việc khác cần giải quyết. Bạn không thể bỏ bê công việc chỉ vì các vấn đề cá nhân của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng thuyết phục bạn bè, người thân cùng thực hiện một vài dự định của mình. Tuy nhiên, nếu họ không thể làm cùng, Bọ Cạp vẫn nên chủ động hoàn thành những dự định này. Bạn biết điều này có nhiều ý nghĩa, do đó Bọ Cạp sẽ quyết tâm hành động tới cùng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có được rất nhiều ý tưởng mới thú vị. Thậm chí bạn có thể cần phải tạm hoãn một vài dự án đang thực hiện để bắt tay vào thử sức với các ý tưởng mới. May mắn là khả năng sáng tạo của Nhân Mã đang rất tốt, do đó bạn có thể dễ dàng bắt kịp với nhịp làm việc mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể cần phải sắp xếp lại lịch trình làm việc của mình đôi chút. Mọi việc sẽ sớm trở nên rõ ràng và bạn sẽ hiểu được lý do tại sao mình phải hành động như vậy. Nếu nhận thấy tình huống không thuận lợi, Ma Kết nên chủ động trì hoãn lại một vài cuộc hẹn không cần thiết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên thúc đẩy bản thân vượt qua các giới hạn của mình. Bạn cần trở nên nổi bật hơn nếu muốn nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh. Tin tốt là Bảo Bình có thể làm khá tốt trong các lĩnh vực mới, dù bạn chỉ mới bắt đầu tìm hiểu về chúng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cuộc sống sẽ trở nên dễ chịu hơn nếu Song Ngư biết cách chủ động né tránh rắc rối. Tất cả những gì bạn cần làm là “vùi đầu” vào công việc, hoặc chọn đảm nhận các vị trí ít bị chú ý tới. Đừng nghĩ đây là những việc không quan trọng. Trên thực tế, Song Ngư vẫn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ những vị trí này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức