Tử vi thứ Tư (24/7/2024): Ma Kết đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ấn Độ phát cảnh báo sau khi có ca tử vong do virus nguy hiểm Nipah

Chuyên gia chia sẻ cách kiểm soát chứng tăng tiết mồ hôi

5 mẹo đơn giản giúp bạn tránh bị muỗi đốt trong mùa mưa

Viêm thanh quản ở trẻ em xử trí thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (24/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tạo động lực cho tất cả mọi người bạn làm việc, tiếp xúc cùng. Mọi người sẽ được bạn truyền cho nhiều cảm hứng sáng tạo. Trên thực tế, sau khi trò chuyện cùng Bạch Dương, nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại về việc họ là ai, họ muốn làm gì trong cuộc sống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có cảm giác như cả thế giới đang chống lại mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này sẽ không kéo dài quá lâu. Có thể mọi việc sẽ không diễn ra một cách hoàn hảo, đúng ý bạn, nhưng Kim Ngưu vẫn sẽ kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Mọi người xung quanh đang cố nói với Song Tử một điều gì đó quan trọng, nhưng bạn lại chưa sẵn sàng đón nhận thông tin mới này. Lời khuyên cho Song Tử là đừng tìm cách trốn tránh mà hãy thẳng thắn đối mặt với vấn đề. Những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn vào một lúc nào đó trong tương lai.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần hành động chậm lại trong ngày thứ Tư này, cũng như để mọi người xung quanh được tự do làm việc theo ý họ. Nếu thấy khó chịu, không hài lòng về một điều gì đó, Cự Giải nên cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại năng lượng tích cực.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Sư Tử sẵn sàng đón nhận nhiều sự thật trong công việc và cuộc sống. Đây là thời điểm tốt để bạn tiến lên phía trước, chủ động hành động, xử lý các vấn đề, rắc rối mới phát sinh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ dự đoán bạn sẽ vướng vào tranh cãi với một vài người đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân trong ngày hôm nay. Hãy chắc chắn rằng bạn không mắc lỗi gì quá nghiêm trọng để khiến đối phương phải bực bội, phiền lòng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nhận thấy mọi việc trong ngày thứ Tư này có thể diễn ra theo 2 thái cực khá trái ngược, hoặc rất ngọt ngào, hoặc đầy đắng cay. Tuy  nhiên, nếu rơi vào trường hợp xấu, Thiên Bình nên kiểm tra xem liệu bạn có đang hiểu sai một vài vấn đề nào không. Điều này có thể đẩy bạn vào những khó khăn không đáng có.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mọi người xung quanh đều đang bắt đầu những hướng đi mới trong cuộc sống và Bọ Cạp cũng nên như vậy. Bạn có thể bắt tay vào một dự án mới, sau đó kêu gọi mọi người xung quanh cùng tham gia với mình. Điều này cho thấy bạn đang rất tự tin vào kế hoạch của bản thân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ sớm nhận ra một điều gì đó hóa ra thú vị hơn nhiều so với bạn tưởng tượng. Bạn cảm giác điều này như biến cuộc sống của bạn thành một trò chơi. Chưa kể Nhân Mã còn có khả năng cao sẽ “chiến thắng” trong cuộc chiến này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Tư này, Ma Kết sẽ phải kết thúc một vấn đề lớn lao. Tuy nhiên, điều này cũng không quá đáng sợ với bạn. Trên thực tế, Ma Kết còn nghĩ một khởi đầu mới sẽ tốt hơn cho mình theo một cách nào đó. Một lưu ý nhỏ cho bạn là hãy thông báo vấn đề này cho tất cả mọi người có liên quan.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên cố gắng nới lỏng các tiêu chuẩn của bạn đôi chút. Hãy đối mặt với cuộc sống theo cách mọi thứ vốn có, thay vì cố làm hài lòng mọi người xung quanh. Nếu có thể, Bảo Bình nên chủ động loại bỏ những điều quá cũ kỹ, quan liêu trong khi làm việc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên sống chậm lại, học cách tiết chế cảm xúc của mình một cách tốt hơn. Bạn không cần phải tìm cách tránh né người khác, chỉ vì không thể “đọc vị” được đối phương. Nếu có gì không hiểu, Song Ngư hoàn toàn có thể chủ động đặt câu hỏi.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức