Tử vi thứ Ba (23/7/2024): Nhân Mã nên nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những lưu ý giúp trẻ nhanh khỏi bệnh thủy đậu

Khi nào bạn nên thực hiện kiểm tra mật độ xương?

Mối quan hệ mật thiết giữa mỡ máu cao và bệnh đột quỵ

Gợi ý phim: 2 bộ phim hành động từ Hàn Quốc cùng ra rạp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (23/7/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần chú ý nhiều hơn tới mong muốn, mơ ước của mình. Điều này rất quan trọng với hướng đi của bạn trong tương lai. Một khi đã xác định rõ mình muốn gì, Bạch Dương có thể tiến bộ một cách rất nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần tìm hiểu sâu hơn khi bắt đầu một vài tình huống mới trong công việc và cuộc sống. Hãy xem xem liệu bạn có thể ngồi lại với đồng nghiệp của mình, cùng nhau giải quyết các hiểu lầm, khúc mắc hay không. Với cách suy nghĩ logic, Kim Ngưu có thể xử lý được nhiều công việc lớn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có cảm giác danh tiếng của bạn đang bị đe doạ. Dù vậy, bạn vẫn có thể làm mọi việc để xoay chuyển tình thế theo hướng có lợi cho mình. Song Tử không muốn chờ đợi những điều nằm ngoài tầm kiểm soát của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cố gắng thư giãn, tận hưởng ngày thứ Ba với nguồn năng lượng tinh thần và cảm xúc tuyệt vời. Đặc biệt, trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể nghĩ ra được nhiều điều thú vị, bổ ích cho bản thân và mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử khó có thể tập trung được vào các vấn đề lớn bạn đang gặp phải. Dù vậy, bạn không có động lực buộc mọi việc phải trở nên hoàn thiện hơn ngay bây giờ. May mắn là mọi người xung quanh cũng sẵn lòng bỏ qua những sai sót cho Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không cần tỏ ra quá ngạc nhiên về những thay đổi xảy ra vào phút cuối trong ngày hôm nay. Mọi người, mọi việc xung quanh chỉ đang thử thách tính cách kiên nhẫn của bạn. Dù có phải đối mặt với nhiều điều khó chịu, Xử Nữ vẫn sẽ giữ vững tinh thần của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình vốn là người khá linh hoạt, năng động. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi việc theo ý mình. Nếu thấy quá khó khăn, Thiên Bình có thể thử nhờ tới sự trợ giúp của một vài người thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp sẽ dành nhiều thời gian, sự chú ý cho các lĩnh vực nghệ thuật. Bất kể bạn là người theo dõi hay tự mình tham gia vào hoạt động sáng tạo, Bọ Cạp vẫn sẽ thấy phấn chấn hơn rất nhiều. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy trân trọng mọi giây phút mình có cơ hội trải qua.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể bắt đầu ngày thứ Ba một cách khá uể oải. Điều này kéo theo tâm trạng của bạn đi xuống trong suốt cả ngày. Với nguồn năng lượng có phần cạn kiệt, Nhân Mã nên tạm gác lại công việc quan trọng sang ngày mai. Thay vào đó, hãy dành thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù điều gì có xảy ra, Ma Kết vẫn sẽ thư giãn và tận hưởng mọi chuyện một cách vui vẻ. Dù vậy, bạn vẫn có xu hướng thấy vui hơn khi được thực hiện những điều có liên quan trực tiếp tới mình. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy giữ mình bận rộn trong suốt cả ngày.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình không ngại giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn. Bạn sẽ thấy rất vui khi có thể giúp đỡ ai đó, ngay cả khi điều này đồng nghĩa với việc Bảo Bình sẽ phải tạm gác lại các công việc của bản thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá mơ hồ, không nắm rõ nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra cởi mở hơn, đừng ngại mở lời hỏi những người nắm rõ vấn đề. Song Ngư cũng có thể cần dành thời gian để hiểu hơn về chính mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức