Tử vi thứ Tư (30/8/2023): Cự Giải nên tham gia các hoạt động tình nguyện

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 công việc dễ gây thoát vị đĩa đệm

4 điều cần tránh khi chăm sóc da hỗn hợp

Podcast: Đối tượng cần sàng lọc sớm ung thư gan

Từng bị nhồi máu cơ tim, phải làm sao để ngăn tái phát?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (30/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đôi khi, Bạch Dương có thể tỏ ra lo lắng một cách không cần thiết. Tuy nhiên, nỗi sợ của bạn trong ngày hôm nay là có cơ sở. Nếu hiểu chuyện gì đang xảy ra, Bạch Dương có thể nhanh chóng tìm được cách khắc phục vấn đề.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có khá nhiều kế hoạch lớn bạn muốn thực hiện. Hôm nay, hãy tập trung vào giải quyết vấn đề lớn nhất. Kim Ngưu cũng tỏ ra khá hào hứng với những công việc tập thể. Bạn có thể bỏ toàn bộ năng lượng của mình ra để hành động vì cộng đồng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nhận ra nhiều điều hiểu lầm có thể xảy ra do sự lạc hậu về công nghệ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện nếu đối phương có thể mang tới cho mình nhiều thông tin quan trọng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra tận tâm hơn với mọi người xung quanh. Bằng cách cố hết sức khi làm bất cứ việc gì, Cự Giải có thể tạo ra được nhiều sự khác biệt trong công việc và đời sống cá nhân. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn tham gia các hoạt động tình nguyện.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không thực sự thấy hứng thú với bất kỳ điều gì quanh mình. Bạn chỉ muốn dành thời gian ở một mình, thực hiện điều gì đó mang tính nghệ thuật. Nếu có thể, Sư Tử muốn tới một buổi triển lãm tranh, hoặc dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ thường là người đầu tiên tham gia vào những cuộc trò chuyện phiếm, đặc biệt khi có một tin đồn nào đó bắt đầu lan truyền. Tuy nhiên, hôm nay, bạn lại tỏ ra không mấy hào hứng với những cuộc vui. Thay vào đó, Xử Nữ muốn dành thời gian cho những việc thực sự quan trọng, thiết thực.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thấy hơi căng thẳng nếu bạn phải đứng giữa nhiều lựa chọn. Hãy cố gắng thu hẹp phạm vi quan tâm bằng cách dành thời gian cho những người thực sự thân thiết, tập trung thực hiện những vấn đề quan trọng, cấp bách nhất.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể giải quyết được nhiều vấn đề lớn nhờ sự sáng tạo của mình. Cuối cùng bạn cũng có thể đưa ra được câu trả lời thông thái cho những câu hỏi đã khiến bạn băn khoăn trong suốt một khoảng thời gian dài.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã dành thời gian suy ngẫm về một vài điều bạn đã học được trong khoảng thời gian gần đây. May mắn là bạn có thể áp dụng được ít nhất một bài học lớn vào cuộc sống của mình trong tương lai.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Với năng lượng tuyệt vời của mình, Ma Kết có thể tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, kể cả những người đã hiểu rõ về bạn. Trong công việc, Ma Kết sẽ là người duy nhất làm việc hết công suất trong ngày thứ Tư này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình rất dễ bị cuốn vào những việc không quan trọng trong ngày thứ Tư này. Do đó, bạn nên cố gắng đề cao cảnh giác, giữ sự tập trung để làm việc tốt hơn. Nếu nhận thấy mình đang dần rời xa trọng tâm vấn đề, Bảo Bình nên nhanh chóng quay lại vị trí ban đầu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tập trung vào các nhu cầu của bản thân trong ngày thứ Tư này, ngay cả khi bạn có thể làm được nhiều điều cho người khác. Với nguồn năng lượng dồi dào, Song Ngư nên ưu tiên bản thân trước tiên. Học cách yêu bản thân không có gì là sai trái.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức