Tử vi thứ Tư (3/4/2024): Xử Nữ nên linh hoạt hơn với lịch trình của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao phụ nữ độ tuổi 30 cần tăng cường ăn thực phẩm giàu kẽm?

Mê mẩn ngắm hoa lê phủ trắng núi rừng vùng cao Tuyên Quang

5 lợi ích của việc tắm nước lạnh

Trị sỏi mật bằng rau ngổ có an toàn không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (3/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Không phải lúc nào Bạch Dương cũng là người lập ra các kế hoạch lớn. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, bạn nên chủ động tiến lên phía trước, xử lý mọi vấn đề phát sinh. Trước khi đưa ra quyết định, Bạch Dương nên dành thời gian điểm lại mọi thông tin quan trọng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không thấy vui lắm vì một vài điều đang diễn ra trong khoảng thời gian gần đây. Có thể bạn sẽ sớm phải đối mặt với một vài vấn đề lớn lao mà ai đó đã né tránh. Tuy nhiên, với thái độ đầy trách nhiệm, Kim Ngưu sẽ cố gắng hoàn thành mọi việc tới cùng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử có cái nhìn khác về một vài ý tưởng mới hấp dẫn, hoặc một kế hoạch lớn mà bạn từng phải tạm gác lại một thời gian. Giờ Song Tử mới có được nguồn năng lượng tích cực để vượt qua những thử thách này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải cảm giác mọi người xung quanh đều trở nên khó đối phó hơn. Nguyên nhân có thể do mỗi người có một cách suy nghĩ, quan điểm riêng và không ai chịu nhượng bộ ai. Cự Giải có thể cố gắng giải thích cho đối phương hiểu quan điểm của bạn, nhưng đừng mong đợi quá nhiều vào việc họ sẽ hành động theo.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên thấy tự hào hơn về công việc của bạn. Tuy nhiên, việc tỏ ra quá phấn khích, đặt cái tôi của mình quá cao có thể khiến Sư Tử khó có thể tìm được sự hài lòng trong cuộc sống. Dù chuyện gì có xảy ra, Sư Tử cũng muốn đạt được thứ mình cần mà không khiến người khác phải thất vọng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên thấy quá ngạc nhiên nếu mọi việc trở nên hơi “điên rồ” trong ngày thứ Tư này. Bạn cần chắc chắn rằng mình đang chọn đúng phe. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy tỏ ra linh hoạt hơn trong mọi tình huống, đừng ngại thay đổi lịch trình của mình nếu cần thiết.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cảm thấy bạn đang có kết nối chặt chẽ với một người bạn thân thiết. Bằng cách này hay cách khác, Thiên Bình có thể khiến họ tỏ ra cởi mở hơn. Tuy nhiên, đây không hẳn là điều bạn mong đợi nhất trong ngày thứ Tư này. Thay vì hành động cảm tính, Thiên Bình thích suy nghĩ một cách logic hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, một vài rắc rối có thể xảy ra với gia đình của Bọ Cạp. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì không có vấn đề nào là không thể khắc phục được. Tốt hơn hết, bạn không nên bỏ qua bất kỳ rắc rối nào mới phát sinh trong ngày thứ Tư này. Càng để lâu, mọi chuyện sẽ càng trở nên tồi tệ hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn trong ngày thứ Tư này. Bạn cần tỏ ra cởi mở hơn với hầu hết mọi việc. Những ý tưởng lớn rồi sẽ tới với bạn. Chỉ cần Nhân Mã chịu khó tìm hiểu chúng một cách kỹ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ sớm vận dụng được những ý tưởng lớn này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên cố gắng tìm kiếm động lực để giải quyết nhiều kế hoạch lớn trong công việc và cuộc sống. Bạn cần thêm một vài chi tiết nhỏ vào các kế hoạch của mình để đảm bảo mọi việc đáng đi đúng hướng. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể khơi dậy những điều tích cực trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, hãy chú ý xem mọi người xung quanh có sẵn sàng cho những điều sắp xảy ra hay không. Đây là thời điểm tốt để Bảo Bình đứng lên dẫn đầu cho mọi việc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cảm giác bạn có trách nhiệm phải biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn trong ngày thứ Tư này. Trên thực tế, có nhiều cách để bạn thực hiện mong muốn này. Với nguồn năng lượng tích cực, Song Ngư sẵn sàng tham gia vào các hoạt động tình nguyện.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức