Tử vi thứ Ba (2/4/2024): Sư Tử nên cân nhắc một vài dự án mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dùng dầu gội khô đúng cách để “cứu” mái tóc bết

Trẻ béo phì tăng nguy cơ mắc bệnh đa xơ cứng

Mẹo khử mùi trên tay sau khi cắt hành, tỏi

Đái tháo đường: Biến chứng tê cứng khớp tay, tiểu đêm có khỏi được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (2/4/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý quan sát và phân tích mọi việc một cách kỹ lưỡng hơn, từ đó có thể đón đầu các cơ hội trong thời gian tới. Hôm nay là ngày tốt để bạn lên kế hoạch cho một vài dự án, sự kiện sắp diễn ra.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không thấy quá hào hứng với một vài tin tức quan trọng trong ngày thứ Ba này. Có lẽ bản thân bạn đã nhìn ra một vài lỗ hổng trong những thông tin đó. Dù vậy, trước mắt Kim Ngưu sẽ không tiết lộ ngay những nhận định của mình, Bạn muốn để mọi người xung quanh tự nhìn ra vấn đề.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có xu hướng nhìn nhận, đánh giá mọi vật theo những hướng khác đi. Có lẽ bạn nên chia sẻ với bạn bè, người thân trong gia đình về những ý tưởng mới này của mình. Hãy mạnh dạn thử mọi thứ, tận dụng tối đa nguồn năng lượng dồi dào bạn có trong ngày thứ Ba này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tình hình tài chính có thể là một nỗi lo của Cự Giải trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì điều này không kéo dài mãi mãi. Lời khuyên cho bạn là hãy tạm tránh xa mọi khoản chi tiêu không cần thiết trong ngày hôm nay. Có khả năng Cự Giải sẽ lại sớm phải đối mặt với một khoảng thời gian khó khăn ngắn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên hành động chậm lại và đảm bảo rằng bạn đã cân nhắc kỹ mọi lựa chọn mình có. Hôm nay, một vài người bạn, người thân có thể muốn lôi kéo Sư Tử cùng tham gia vào một dự án mới. Tuy nhiên, đối phương sẽ không biết phải làm thế nào để mở lời. Do đó, bạn nên chủ động đón ý đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có nhiều nguyên tắc riêng khi nói tới các vật dụng, đồ đạc cá nhân của mình. Ngay cả khi bạn không thích những nguyên tắc của mình bị xê dịch, có lẽ đôi lúc Xử Nữ vẫn phải nới lỏng chúng đôi chút. Hãy xem liệu bạn có thể sắp xếp mọi việc một cách tốt hơn hay không.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Chuyện tình cảm của Thiên Bình sắp bước sang một giai đoạn mới tốt hơn nhiều. Bạn có nguồn năng lượng tích cực và nhiệt huyết. Do đó, Thiên Bình có thể dễ dàng “truyền lửa”, tiếp thêm năng lượng cho mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cẩn thận khi một vài xáo trộn xảy ra trong gia đình mình. Điều này có thể khiến tất cả mọi người thấy khó chịu, bực bội. Vấn đề là Bọ Cạp không biết chính xác bạn cần phải làm gì để theo kịp những thay đổi này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Giao tiếp tốt với mọi người xung quanh là điều quan trọng nhất Nhân Mã cần thực hiện trong ngày thứ Ba này. Hãy trao đổi từng ý tưởng nhỏ với mọi người xung quanh, ngay cả người bạn thường ít khi trò chuyện cùng. Chắc chắn Nhân Mã sẽ ngạc nhiên với những gì đối phương có thể cung cấp cho bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ai đó sẽ muốn Ma Kết cùng tham gia vào một dự án mới của họ. Tuy nhiên, ngay cả khi điều này nghe tuyệt vời tới thế nào, bạn cũng nên từ chối đối phương. Có thể về lâu dài, kế hoạch này sẽ không thực sự phù hợp với khả năng, tính cách của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Không ai, không có điều gì có thể cản trở Bảo Bình hành động trong ngày hôm nay. Trên thực tế, bạn có quá nhiều việc phải làm và điều này khiến Bảo Bình khó có thể hoàn thành được hết mọi thứ mình muốn trong ngày thứ Ba này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên mở lòng đón nhận mọi khả năng có thể diễn ra trong ngày hôm nay, kể cả những điều bạn cảm thấy khó chịu hoặc thấy đáng sợ. Nếu Song Ngư có thể nhìn ra được sự thật trong những điều hỗn loạn, bạn sẽ có thể tiến về phía trước một cách chắc chắn hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức