Tử vi thứ Tư (4/9/2024): Cự Giải cần thể hiện khả năng của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 mẹo chăm sóc tóc với cà phê

Suy tim độ 2 có chữa khỏi được không, tiên lượng bệnh thế nào?

Tư thế giúp ngủ ngon khi bị đau thắt lưng

Biện pháp tự nhiên giúp chăm sóc não bộ ngay từ sớm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (4/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thể hiện cho mọi người xung quanh thấy bạn là một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Hãy tỏ ra tôn trọng đối phương, cho họ thấy bạn cũng cần họ, nhiều như họ cần bạn. Đây là thời điểm tốt để Bạch Dương học cách cho đi và nhận lại một cách bình đẳng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên nhớ, bất kỳ cuộc tranh cãi nhỏ nào cũng có thể biến thành cuộc tranh đấu lớn trong ngày thứ Tư này. Do đó, đừng quá bất ngờ khi thấy mọi việc tiến triển nhanh hơn bạn tưởng. Kim Ngưu sẽ cần hòa mình vào cuộc chơi, xem xem bạn có thể đạt được những gì.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ sớm nhận ra ai đó đang có rất nhiều điều muốn nói với mình trong ngày hôm nay. Hãy đảm bảo bạn có thể sắp xếp thời gian để nghe đối phương tâm sự. Điều này không quá khó với Song Tử, đặc biệt là khi bạn có khả năng giao tiếp xã hội khá tốt.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự linh hoạt là điều cần thiết để Cự Giải đạt được thành công trong ngày hôm nay. Do đó, hãy đảm bảo bạn có thể làm việc được với tất cả mọi người. Một khi đã thể hiện được năng lực của mình, Cự Giải sẽ có thể yêu cầu sự trợ giúp từ những người có khả năng tương xứng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải cố tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi khác thường trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này không quá khó khăn với bạn. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử sẽ muốn thuyết phục một người bạn thử điều gì đó mới mẻ. Sự thu hút của Sư Tử sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được điều mình mong muốn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, lời góp ý, nhận xét của Xử Nữ sẽ trở nên vô cùng hữu ích với ai đó. Tuy nhiên, hãy đưa ra những góp ý mang tính xây dựng, thay vì chỉ trích đối phương. Mọi việc có thể sớm trở nên tốt hơn, chỉ cần Xử Nữ giữ được thái độ tích cực.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, Thiên Bình cảm thấy cuộc sống đang trở nên ngọt ngào hơn đôi chút. Điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn luôn vui vẻ, thoải mái và tích cực. Đặc biệt, Thiên Bình còn có thể lan tỏa niềm vui của mình tới mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ không thể hiểu nổi tại sao bố mẹ, hay các thành viên khác trong gia đình mình lại tỏ ra cáu kính, bực bội. Chưa kể, nếu bạn là người đứng giữa phân giải, Bọ Cạp sẽ còn phải đau đầu hơn nữa vì không biết phải giải quyết sao cho ổn thỏa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã là người thích khám phá và ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội để tiếp xúc với nhiều điều mới mẻ. Có thể bạn sẽ làm quen với nhiều người bạn mới, hoặc có cơ hội ghé thăm những địa điểm mới. Đây cũng là cơ hội tốt để Nhân Mã thể hiện mình, cho mọi người xung quanh thấy bạn có thể làm được những gì.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nhận được khá nhiều cảm hứng, ý tưởng để làm việc. Thế nhưng, bạn lại chưa sẵn sàng bắt tay vào hành động. Nếu có thể, hãy cứ “động não”, vẽ ra những kế hoạch và dự định mới tốt hơn trong tương lai.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chủ động lên tiếng nếu thấy có điều gì đó không vừa ý. Bạn có khả năng đánh giá tình huống khá tốt, nhận định được những điều sắp xảy ra trong tương lai. Với những lập luận hợp lý, Bảo Bình có thể thuyết phục được nhiều người nghe theo ý kiến của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải suy nghĩ về khá nhiều vấn đề đang xảy ra trong cuộc sống của mình. Một vài việc đã kéo dài quá lâu và trở nên hơi khó xử lý. Tuy nhiên, với sự nhanh nhạy của mình, Song Ngư vẫn sẽ có cách để thực hiện vấn đề này một cách trơn tru.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức