Tử vi thứ Tư (8/12/2021): Ma Kết nên chuẩn bị đối mặt với một vài rắc rối

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mách bạn 5 mẹo ủ tóc bằng trứng gà dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên

Lý do chúng ta nên thêm nghệ vào chế độ ăn trong mùa Đông

Gợi ý thực đơn hấp dẫn cho những ngày lạnh

Những bộ phim về tình yêu đẹp nhưng buồn đến nao lòng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (8/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương tỏ ra khá bí ẩn trong ngày thứ Tư này. Bạn thích làm mọi việc theo cách của riêng mình và không muốn bị bất cứ ai soi mói. Có lẽ Bạch Dương không chắc mình có đang làm đúng hay không. Do đó, bạn muốn tự mình thử nghiệm trước khi công bố thành quả công việc của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu có thể tìm được nhiều thông tin, bí mật của mọi người xung quanh. Hãy suy nghĩ kỹ về những điều bạn có thể làm với những thông tin này. Kim Ngưu có thể giúp đối phương giữ bí mật, hoặc có thể tạo ra nhiều bất ngờ khi sử dụng chúng vì lợi ích cá nhân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ bị cuốn vào nhiều tình huống thú vị với bạn bè. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày để giải quyết những rắc rối này. Nhìn chung, trong ngày thứ Tư, Song Tử sẽ phải tham gia vào nhiều cuộc họp, gọi nhiều cuộc điện thoại để xử lý khủng hoảng đang diễn ra.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Thời gian qua, Cự Giải luôn phải trì hoãn việc phát triển bản thân. Giờ đã tới lúc bạn có thể bắt đầu lại các dự định, kế hoạch của mình. Bạn sẽ có thể phải chuẩn bị một bài thuyết trình để thuyết phục mọi người nghe theo quan điểm của mình. Cự Giải nên chú ý chuẩn bị mọi việc cho chu đáo.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể giữ được đầu óc tỉnh táo, nhanh nhạy khi làm việc. Tuy nhiên, khi đề cập tới chuyện tình cảm, bạn lại tỏ ra khá chậm chạp, thiếu tinh ý. Một vài người thân sẽ phải chỉ ra cho bạn những vấn đề này. Tới lúc này Sư Tử mới có thể thực hiện một thay đổi quan trọng trong chuyện tình cảm.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tin tốt là Xử Nữ đang đi đúng hướng trong công việc. Bạn nên tin tưởng nhiều hơn vào trực giác của mình trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp Xử Nữ nhận ra một cách rõ ràng những việc mình cần làm. Đừng chỉ nhìn vào một vài chi tiết nhỏ nhặt mà nghi ngờ năng lực của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình càng đặt nhiều đam mê vào công việc, cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn. Bạn muốn thử một điều gì đó mới lạ, nhưng dường như hôm nay không phải một ngày tốt để thử nghiệm. Tốt hơn hết, Thiên Bình nên tập trung vào hoàn thành tốt các công việc hiện tại.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể học hỏi được nhiều bài học mới thú vị. Đừng ngại thừa nhận mình không biết điều gì đó bởi bất kỳ ai cũng đều thiếu sót và luôn cần phải học hỏi, cải thiện bản thân. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp cũng tỏ ra khá mạnh mẽ, tự tin vào khả năng của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần chú ý giữ mọi thứ ngăn nắp. Bạn cũng nên duy trì sự tập trung, thực tế, tránh tỏ ra mơ mộng quá mức. Có khả năng Nhân Mã sẽ vô tình quên mất việc mình cần phải tham gia vào một cuộc họp quan trọng. Bạn cần cố gắng hết sức nếu muốn sửa chữa sai lầm này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết lên kế hoạch những điều bạn cần làm trong khoảng thời gian sắp tới. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn, sẵn sàng đối mặt với mọi rắc rối có thể xảy ra. Tuy nhiên, một vài vấn đề trong chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ khác có thể khiến Ma Kết cảm thấy khá bực bội, buồn bã.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Tư này, Bảo Bình đặc biệt chú ý tới sức khỏe và hạnh phúc của bản thân cũng như mọi người xung quanh. Bạn liên tục nhắc nhở, thậm chí là gây ra áp lực với ai đó chỉ vì muốn tốt hơn cho họ. Tuy nhiên, đối phương phải trải qua nhiều rắc rối mới có thể nhận ra ý tốt của Bảo Bình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có nhiều cơ hội để bộc lộ các nét tính cách của mình. Có thể ai đó mới phát hiện ra các sai lầm của bạn và điều này khiến Song Ngư phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Điều quan trọng là cách Song Ngư đối mặt với vấn đề, cũng như cách bạn rút ra bài học từ lỗi sai của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức