Tử vi thứ Ba (7/12/2021): Nhân Mã có thể tỏ ra hơi vụng về

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mách bạn 5 mẹo ủ tóc bằng trứng gà dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên

Lý do chúng ta nên thêm nghệ vào chế độ ăn trong mùa Đông

Gợi ý thực đơn hấp dẫn cho những ngày lạnh

Những bộ phim về tình yêu đẹp nhưng buồn đến nao lòng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (7/12/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang cố tìm giải pháp cho các vấn đề mình gặp phải. Bạn có thể hỏi xin lời khuyên từ mọi người xung quanh, nhưng nên nhớ người chịu trách nhiệm cuối cùng vẫn phải là bạn. Bạch Dương cũng cần tỏ ra cứng rắn hơn về một vài công việc trong ngày thứ Ba này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, mọi hoạt động của Kim Ngưu đều sẽ phải liên quan tới chuyện tiền bạc. Điều này buộc bạn phải có trách nhiệm hơn với chính mình. Kim Ngưu có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng hay, thú vị trong công việc. Bạn không muốn bị bất kỳ ai kiểm soát, điều hành mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử sẽ phải làm việc cùng một người mà bạn luôn cảm thấy e dè. Có lẽ bạn và đối phương từng có nhiều hiểu lầm hoặc rắc rối trong quá khứ. Tuy nhiên, để hoàn thành tốt các công việc được giao, Song Tử cần bỏ qua quá khứ và tập trung vào hiện tại.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải đặt rất nhiều tâm trí vào những điều bạn làm. Tuy nhiên, ngay cả khi đã rất cẩn thận, bạn vẫn có thể vướng vào nhiều rắc rối. Trong tình huống này, Cự Giải nên làm mọi việc chậm lại và đảm bảo không có lỗi sai nào khác xảy ra. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn tham gia các hoạt động cùng bạn bè.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày hôm nay, Sư Tử có thể giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh, đặc biệt là một người bạn đã lâu không gặp. Có thể bạn sẽ thấy không thoải mái lắm với một số người, nhưng Sư Tử vẫn nên cố gắng duy trì mối quan hệ với đối phương. Họ có thể giúp đỡ được bạn nhiều điều trong tương lai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ muốn làm điều gì đó lãng mạn cho "một nửa" của mình. Bạn không cần quá "màu mè". Chỉ cần làm điều gì đó thật lòng là đã đủ để khiến đối phương thấy vui vẻ, hạnh phúc. Trong các mối quan hệ bạn bè, Xử Nữ lại thấy hơi khó xử khi mọi người kỳ vọng quá nhiều vào bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình có thể thích nghi rất nhanh với mọi tình huống. Bạn dễ dàng đồng ý, chấp thuận với đề xuất của mọi người xung quanh. Tới cuối ngày, Thiên Bình muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn suy nghĩ về các khoản đầu tư lớn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp đang tập trung nhiều hơn vào chuyện tình cảm. Mọi hành động, dự định của bạn đều xoay quanh vấn đề này. Bọ Cạp tỏ ra khá mềm mỏng, chiều chuộng người yêu. Hãy thử nghĩ ra nhiều hoạt động sáng tạo hơn để làm cùng đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Ba này, Nhân Mã nên cẩn thận khi thực hiện một số hoạt động thể chất. Bạn có thể tỏ ra khá vụng về, thậm chí có thể tự khiến mình bị thương khi thực hiện các hoạt động này. Nhân Mã tỏ ra hơi mệt mỏi, thiếu tập trung. Do đó, bạn nên chú ý sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho phù hợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cố gắng tránh xa một vài sai lầm trong quá khứ. Ai đó có thể tỏ ra thách thức, liên tục khơi gợi lại câu chuyện này nhưng Ma Kết sẽ không tiếp lời. Bạn nên tránh xa những rắc rối và tập trung thực hiện những việc mình cần làm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần cẩn thận với cách bạn phản ứng lại mọi việc trong ngày hôm nay. Một vài thách thức có thể xảy ra, đặc biệt là khi bạn bắt đầu tìm hiểu những lĩnh vực mình không mấy quen thuộc. Bảo Bình không nên làm mọi việc trở nên quá phức tạp, cũng đừng tự tạo thêm áp lực cho chính mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu buộc phải đứng ra thuyết trình hoặc phải thực hiện một bài kiểm tra quan trọng trong ngày hôm nay, Song Ngư sẽ có thể làm tốt và gây được ấn tượng với mọi người xung quanh. Có lẽ bạn đang duy trì được sự tự tin ở mức cao nhất.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức