U nang buồng trứng có nguy hiểm không và cách cải thiện hiệu quả

Hình ảnh minh họa u nang buồng trứng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang Platinum

Dùng TPCN Nga Phụ Khang có giảm được u xơ tử cung không?

Dùng TPCN Nga Phụ Khang cùng thuốc tránh thai có ảnh hưởng gì không?

Có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang phòng u xơ tử cung?

U nang buồng trứng có nguy hiểm không?

Nhiều chị em lo lắng rằng liệu u nang buồng trứng có nguy hiểm không? Nhìn chung, những biến chứng của bệnh u nang buồng trứng có thể xuất hiện sớm hoặc muộn tùy từng trường hợp. Một số biến chứng của u nang buồng trứng phải kể đến như:

 

Xoắn u nang

Xoắn u nang buồng trứng có thể xảy ra đối với bất kỳ loại u nang nào, xu hướng dễ mắc phải nhất là u nhỏ, không dính, có cuống dài. Tình trạng xoắn u nang làm mất đi nguồn cung cấp máu, gây tổn thương cho động mạch, tĩnh mạch. Điều này có thể dẫn đến nguy cơ viêm phúc mạc hoặc thậm chí là tử vong.

Vỡ nang

Vỡ nang xảy ra khi áp lực dịch trong khối u quá mạnh, khiến kích thước u nang tăng và bị vỡ. Lúc này, máu và dịch sẽ chảy vào ổ bụng gây đau dữ dội, liên tục, đột ngột. Ngoài ra, chảy máu nhiều cũng khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt, sốt cao (nếu có nhiễm trùng).

U nang chèn ép vào các cơ quan xung quanh

Khối u nang lớn có thể chèn ép lên bàng quang, dẫn đến tình trạng đái rắt. Nếu khối u nang chèn ép lên trực tràng sẽ gây táo bón, hoặc chèn ép vào niệu quản sẽ gây ứ nước bể thận. Trong một số trường hợp, khối u nang lớn có thể chèn vào tĩnh mạch chủ dưới, dẫn đến phù chi dưới, tuần hoàn bàng hệ, cổ trướng.

Xuất huyết

U nang buồng trứng gây biến chứng xuất huyết khi phát triển đến kích thước lớn, mạch máu nằm ở thành nang bị vỡ, khiến máu chảy tràn ra ngoài. Tình trạng này có thể gây các triệu chứng như đau bất ngờ, dữ dội ở vùng chậu hoặc âm đạo,...

Cải thiện u nang buồng trứng bằng thảo dược chứa trinh nữ hoàng cung

Để cải thiện bệnh u nang buồng trứng, bên cạnh tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ, chị em nên có chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thể thao kết hợp nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya, làm việc quá sức.

Bên cạnh đó, chị em nên kết hợp sử dụng sản phẩm chứa trinh nữ hoàng cung. Đây là một loại thảo dược chứa nhiều alkaloid có tác dụng hỗ trợ giảm kích thước và ức chế sự phát triển của khối u nang buồng trứng. Khi trinh nữ hoàng cung kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng sẽ giúp tăng cường năng lượng giữa các tế bào, tăng cường miễn dịch, điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ bảo vệ buồng trứng, từ đó hạn chế sự phát triển khối u nang buồng trứng, giảm các triệu chứng đau bụng, rong kinh an toàn, hiệu quả.

Lam Chi

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Nga Phụ Khang có thành phần chính từ cao trinh nữ hoàng cung và các thảo dược quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa