Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (19/9/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/9 nói gì về bạn?

Trẻ bị sốt do mọc răng phải làm sao?

5 cách để không tăng cân trở lại sau giảm cân

Làm sao giữ huyết áp ổn định khi lớn tuổi?

Trẻ sơ sinh bị thiếu men G6PD có làm sao không?

Làm sao để giảm huyết áp một cách dễ dàng?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Buổi sáng là thời điểm thích hợp cho những nỗ lực mới mẻ. Dù vậy, bạn có thể gặp khó khăn trong các hoạt động giao thông vận tải hoặc gặp phải các vấn đề sức khỏe. Bạn cũng có thể có những bất đồng với quản lý hoặc đồng nghiệp. Đừng nên tìm kiếm một công việc mới trong hôm nay.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sự kỉ luật và ý thức trách nhiệm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong cả ngày. Song buổi sáng hôm nay, bạn có thể bị thiệt hại về tài chính hoặc gặp phải một số hạn chế khác. Một số thay đổi trong chuyện tình cảm, mối quan hệ với con cái có thể sẽ xảy ra.

Song Tử (21/5 – 21/6): Buổi sáng là thời điểm khá khốc liệt với bạn, đặc biệt là nếu bạn sinh vào giữa tháng Sáu. Trong thời gian này, hãy hạn chế đưa ra những thay đổi trong gia đình cũng như công việc. Bạn có thể cảm thấy sự xa lạ ngay cả ở những nơi quen thuộc nhất…

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn không nên đi du lịch vào buổi sáng hoặc tiến hành bất cứ cuộc đàm phán nào. Việc đổ lỗi sự lười biếng của mình là do hoàn cảnh cũng không phải là một lựa chọn khôn ngoan. Hãy làm mọi thứ bạn cho là tốt nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu không cẩn thận, bạn có thể gặp phải những thiệt hại về tài chính, tốt hơn hết là hãy tránh việc mua hàng và chi tiêu tiền trong thời gian này. Bạn cũng có thể gặp bất đồng với bạn bè, đồng nghiệp. Hãy kiềm chế cái tôi của bản thân trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Buổi sáng có thể là thời điểm thích hợp cho những thử nghiệm quan trọng, đặc biệt là nếu bạn sinh vào giữa tháng Chín. Bạn có thể hoàn thành một trọng trách trong hôm nay như hoàn thiện một dự án quan trọng. Công việc sẽ có những tiến triển thuận lợi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong buổi sáng hôm nay, bạn có thể sẽ phải bận tâm đến khá nhiều vấn đề quan trọng. Sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng. Buổi chiều, bầu không khí vây quanh bạn sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn so với bình thường và đầu tư nhiều ý tưởng sáng tạo cho những kế hoạch mới. Mọi thứ có thể diễn biến không ổn định trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sáng sớm là thời điểm thích hợp cho những nhiệm vụ trong công việc. Những Nhân Mã sinh vào giữa tháng Mười hai sẽ gặp phải một số khó khăn. Bạn có thể sẽ thiếu thời gian ở bên cạnh những người thân yêu nhất của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một số bất đồng có thể sẽ xảy ra, song nếu bạn sinh vào giữa tháng Một, năng suất công việc của bạn sẽ được đảm bảo. Sự chủ động, bình tĩnh và kiên nhẫn sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Vào đầu ngày, bạn có thể cảm thấy dường như cả thế giới đang chống lại mình. Bạn có thể gặp phải những chỉ trích trong thời gian này. Buổi tối, mọi thứ sẽ trở nên khá khẩm hơn, đừng nên tự ti về bản thân quá nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những mối quan hệ giữa bạn với mọi người sẽ được củng cố. Càng quan tâm, giúp đỡ, đoàn kết, hòa nhã với mọi người, bạn sẽ càng cảm thấy hài lòng hơn với tình hình hiện tại.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức