Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (7/1/2016)

Đón chào ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (6/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (5/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (4/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (3/1/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Chân trời mới mở ra trước mắt bạn. Một sở thích nào đó của bạn giờ có thể giúp bạn kiếm bộn tiền. Hãy lên kế hoạch để phát triển chúng trong tương lai. Nhìn chung, bạn cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống của mình trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sự do dự chẳng dẫn bạn đi đến đâu. Kim Ngưu có thể gặp một số vấn đề trong lĩnh vực bất động sản hoặc mối quan hệ với những thành viên trong gia đình. Hôm nay, hãy hoàn thành trọn vẹn những nhiệm vụ cũ trước khi bắt đầu lấn sân sang một lĩnh vực mới.

Song Tử (21/5 - 21/6): Một ngày dành cho những hoạt động tâm linh. Bạn có thể sẽ tới thăm một ngôi đền hoặc quan tâm đến một hoạt động tôn giáo nào đó. Bạn đã làm khá nhiều việc trong những ngày gần đây, nên hôm nay nên dành thời gian để nghỉ ngơi hoặc tập luyện để tăng khả năng chịu đựng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể sẽ phản ứng khá vội vàng trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy giữ tâm trí ổn định và suy nghĩ hợp lý. Hãy tận dụng những điểm mạnh của bản thân để hoàn thành tốt những nhiệm vụ. Nếu căng thẳng khiến bạn cảm thấy khó chịu, hãy tham gia một trò chơi mạo hiểm nào đó.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn sẽ được đánh giá cao nếu giải quyết triệt để những tồn đọng trong công việc của những ngày qua. Dù vậy, bạn có xu hướng suy nghĩ khá nhiều về bản thân mình trong hôm nay. Điều này có thể khiến bạn không tập trung chút nào!

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Sự lạc quan sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Tuy nhiên, đừng cố moi móc lỗi lầm của người khác trong hôm nay. Điều này có thể gây nên những căng thẳng không đáng có. Hãy nhìn nhận lại bản thân mình trước khi chỉ trích người khác vì không có ai là hoàn hảo cả.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày dành cho sự thay đổi, nhưng không phải tất cả chúng đều tốt cho bạn. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn hướng đi mới cho mình. Một căn bệnh mạn tính có thể đã khiến bạn cảm thấy đau đớn trong những ngày qua, hôm nay bạn sẽ có những biện pháp đối phó với chúng một cách hiệu quả.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể có được những người bạn mới trong hôm nay. Hãy tin tưởng vào chính bản thân mình, điều đó sẽ giúp bạn đạt được mọi mục tiêu. Tuy nhiên, bạn có thể bị giới hạn một chút vì tình hình tài chính hiện tại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một ngày đặc biệt quan trọng đối với bạn. Những điều bạn trải qua trong hôm nay có thể giúp bạn định hình cuộc sống của mình trong tương lai và biết cách đối phó với những khó khăn một cách triệt để. Hãy tránh xa đồ ăn vặt, ăn thêm nhiều trái cây, rau củ và uống nhiều nước để có một làn da khỏe khoắn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hàng loạt những công việc đang chờ bạn xử lý. Đừng để xảy ra bất kỳ cuộc đối đầu nào trong hôm nay, đặc biệt là với người thân yêu của bạn. Hôm nay cũng khá phù hợp cho những hoạt động mới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Tốt hơn hết là đừng kết luận quá vội vàng hay đổ lỗi cho người khác trong hôm nay. Hãy kiên nhẫn nhìn nhận lại vấn đề. Một căn bệnh nào đó có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn. Bạn có thể sẽ cân nhắc các biện pháp điều trị thay thế.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Mọi thứ diễn ra khá ổn dù cuối ngày bạn sẽ phải bận rộn hơn đôi chút. Một người thân trong gia đình có thể sẽ bị ốm và cần bạn chăm sóc. Bạn có thể nhận được những tin tức tốt lành của bạn bè hoặc đồng nghiệp trong hôm nay.

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức