Cách nắm tay tiết lộ điều gì về bạn?

Đoán tính cách qua cách nắm tay của mỗi người

Tính cách bạn phù hợp với mùi hương nước hoa nào?

Ly hôn làm thay đổi tính cách con người như thế nào?

Nhìn răng cửa - đoán “trúng phóc” tính cách chủ nhân!

Hãy nói bạn thích màu gì, tính cách của bạn sẽ được tiết lộ!

Loại 1: Ngón tay cái nằm thẳng bên trên

Bạn là một người cực kỳ năng động, bạn liên tục tìm kiếm các kiến thức, trải nghiệm mới và thường cố gắng ôm đồm nhiều thứ cùng một lúc. Bên cạnh đó, bạn cũng là một người có lòng vị tha, luôn cố gắng lắng nghe và giúp đỡ mọi người.

Trong công việc, bạn thuộc type người làm nhiều hơn nói và nhận được sự tôn trọng cũng như đánh giá cao từ những người xung quanh. Bạn còn có khả năng truyền cảm hứng và khích lệ mọi người, nhờ đó có khả năng trở thành một người lãnh đạo mẫu mực.

Loại 2: Ngón tay cái nằm trong lòng bàn tay

Bạn thông minh, lanh lợi nhưng thường gặp khó khăn trong việc làm quen và kết bạn với những người mới. Khi mới tiếp xúc, mọi người có thể cảm thấy bạn là người sống nội tâm và khá lạnh lùng. Tuy nhiên, khi đã trở nên thân quen hơn, bạn lại có thể cho họ thấy mình là người tình cảm, nhẹ nhàng và thậm chí còn rất dễ bị tổn thương.

Trong cuộc sống, bạn là người khá sắc bén, có tầm nhìn và thường giải quyết các vấn đề dựa trên nguyên nhân gốc rễ của chúng, vì vậy mà các quyết định của bạn thường khá chính xác.

Nhược điểm của bạn là thường quá khắt khe với bản thân mình và rất dễ bị lo lắng. Đó cũng là lý do vì sao bạn cần ai đó hiểu bạn và đưa ra các lời khuyên đúng lúc.

Loại 3: Ngón tay cái nằm bên ngoài các ngón tay khác

Phương châm sống của bạn là “mỗi người đều có con đường riêng của mình” và con đường của bạn sẽ là con đường khó đi nhất. Vì vậy, bạn là người thực tế, nghiêm túc, dễ dàng đứng lên trong cuộc sống và biết giá trị của bản thân mình. Tuy nhiên, nỗi sợ thất bại thường ngăn cản bạn đưa ra những quyết định dứt khoát. Do đó, bạn thường cần sự cổ vũ và khen ngợi từ mọi người.

Bạn bè và người xung quanh đánh giá cao sự chân thành, sự tin cậy và độ sắc bén của bạn. Họ thường cảm thấy được sự an toàn và vui vẻ khi có bạn bên cạnh. Và điều quan trọng là, bạn có thể làm bất cứ điều gì khi có sự hỗ trợ của những người thân bên cạnh.

Loại 4: Ngón tay cái nằm bên trên, nhưng đầu ngón tay chỉ lên

Bạn là người khiêm tốn nhưng lại rất am hiểu và nhạy bén. Bạn có khả năng nghĩ ra vô số những ý tưởng sáng tạo và độc đáo. Bạn yêu thích khám phá thế giới, thậm chí bạn có thể tìm hiểu mọi thứ nếu có đủ điều kiện để làm điều đó. Tuy nhiên, chính vì muốn biết quá nhiều thứ mà đôi khi bạn sẽ cảm thấy khó tập trung vào một vấn đề cụ thể.

Mọi người xung quanh có thể cảm thấy bạn giống như “một cuốn từ điển sống” và có thể nhờ bạn tư vấn rất nhiều điều. Nhưng trên thực tế, bạn lại là người sống khá khép kín, thường rất cẩn thận khi lựa chọn các mối quan hệ cũng như đưa ra các lời khuyên có giá trị nhất cho từng người.

Quang Tuấn H+ (Theo Brightside)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức