Hình dáng mũi tiết lộ nhiều điều về bạn

Đừng quá tự ti về cái mũi của mình, nó chính là điểm đặc biệt có thể tiết lộ tính cách của bạn đấy!

Quiz tính cách cực chuẩn nhờ Vòng tròn ma quái

Quiz vui: Nhìn móng tay đoán ngay tính cách

Quiz: Bạn đã biết cách chọn thực phẩm tốt với sức khỏe?

Nhận biết tướng phú quý của đàn ông

1. Mũi to

Mũi to thể hiện sức mạnh, sự độc lập và lãnh đạo. Những người có mũi to thích được làm chủ. Họ cũng là người không hay quan tâm đến những điều nhỏ nhặt, chỉ thích những điều to lớn, quan trọng.

2. Mũi nhỏ

Người mũi nhỏ thường làm việc tốt trong nhóm, nơi tính sáng tạo của họ có thể phát huy. Họ có thể thiếu kiên nhẫn nhưng khi họ yêu thích điều gì đó, họ sẽ làm việc chăm chỉ, không nề hà để phục vụ mục đích nào đó.

3. Mũi dài

Người mũi dài có nhiều tham vọng, có bản năng tuyệt vời. Mọi người cũng rất tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của họ. 

4. Mũi Nubia

(Nubia là một vùng đất giữa phần phía Nam của Ai Cập và phần phía Bắc của Sudan). Người có mũi Nubia luôn tìm kiếm những cách thức mới để giải quyết vấn đề, họ rất tò mò và cởi mởi. Những người này cũng rất hấp dẫn.

5. Mũi lượn sóng

Họ thích được phiêu lưu khắp mọi nơi. Bản chất họ là những người vui vẻ,  yêu thương. Họ là người chấp nhận rủi to và thường vui vẻ với người xung quanh. 

6. Mũi La Mã

Những người có mũi La Mã thường rất tham vọng và quyết tâm. Họ là những nhà lãnh đạo tuyệt vời và đầy sức hút. Họ có thể rất kiên nhẫn và thích những thứ có tổ chức, mọi thứ phải ở đúng trật tự của nó.

7. Mũi hếch

Trái với quan điểm cho rằng họ là những người hợm hĩnh, những người này sống lạc quan và tốt bụng. Họ đáng yêu, biết cảm thông và có tinh thần trách nhiệm.

Hình dáng mũi của bạn như thế nào? Những thông tin về hình dáng mũi và tính cách trên có đúng với bạn không? Hãy chia sẻ nhé!

An An H+ (Theo Metdaan.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức