Sao Hoa ngữ mất hình ảnh "ngọc nữ" vì scandal

Những ngôi sao từng được mệnh danh là "ngọc nữ" trong mắt người hâm mộ

Xinh đẹp vẫn bị "ném đá" vì được chọn làm Tứ đại mỹ nhân

Những mỹ nhân có thân hình chuẩn nhất của Cbiz

Những phim truyền hình Hoa ngữ công chiếu sau Tết

Tài tử Hồng Kông Ngô Trấn Vũ sẽ đóng phim cùng ngôi sao "Vệ binh Dải Ngân Hà"

Cùng điểm tên những sao nữ từng được công chúng hâm mộ vưu ái với biệt danh "ngọc nữ" đã tự đánh mất danh tiếng "khó công gây dựng" này vì scandal đời tư:

1. Đổng Khiết

Là nữ diễn viên có vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết với thân hình bé nhỏ đáng yêu. Trong 10 năm đầu gia nhập giới showbiz, nữ diễn viên chính của Gia tộc kim phấn không vướng phải bất cứ scandal nào. Trong mắt người hâm mộ, hình ảnh của nữ diễn viên như 1 "ngọc nữ" sáng giá của làng giải trí xứ Trung. Năm 2009, Đổng Khiết tổ chức đám cưới với nam diễn viên Phan Việt Minh và chào đón cậu con trai đầu lòng ít lâu sau đó. Tuy lấy chồng kém tên tuổi hơn nhưng cặp đôi vẫn luôn ca ngợi lẫn nhau trước công chúng và Đổng Khiết hết lời khen ngợi chồng.

Tới năm 2012, Đổng Khiết và Phan Việt Minh bất ngờ tuyên bố ly hôn. Nữ diễn viên lên tiếng cáo buộc chồng cũ ham mê cờ bạc, sống vô trách nhiệm, không quan tâm tới con cái. Ngược lại, Phan Minh Việt tiết lộ vợ cũ ngoại tình trong thời gian 2 người còn chung sống. Việc giới truyền thông bắt gặp Đổng Khiết hẹn hò với Vương Đại Trị đã khiến khán giả "quay lưng" lại với cô. Những scandal liên tiếp khiến Đổng Khiết đánh mất hình ảnh "ngọc nữ". Áp lực từ phía dư luận khiến cô phải rời xa phim trường một thời gian và khán giả còn kêu gọi tẩy chay cô.

2. Trương Bá Chi
Trương Bá Chi sớm nổi tiếng khi còn rất trẻ (18 tuổi). Sau thành công với vai trò ca sỹ, cô khẳng định tài năng ở vai trò diễn viên và được giới truyền thông cùng khán giả ưu ái gọi là "ngọc nữ" với vẻ đẹp lai ấn tượng. Hình ảnh của cô càng thêm đẹp trong mắt công chúng khi cô kết hôn với Tạ Đình Phong và chấp nhận hy sinh sự nghiệp để chăm sóc 2 cậu con trai.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy bị tung lên mạng, cô không còn được công chúng yêu mến như trước kia. Cuộc hôn nhân của cô với Tạ Đình Phong cũng tan vỡ sau đó không lâu. Việc trở lại phim trường của cô cũng gặp nhiều trở ngại bởi danh tiếng "khó chiều" cùng độ "chảnh" cao khiến các nhà làm phim e dè. Hiện tại, giới truyền thông đưa tin, ngôi sao phim Sư tử Hà Đông đang hẹn hò với ông trùm Tôn Đông Hải - bạn thân của bố Tạ Đình Phong. Với những scandal liên tiếp, bên cạnh 1 số ý kiến cho rằng bà mẹ 2 con này thật đáng thương, Trương Bá Chi vẫn bị các nhà làm phim ghẻ lạnh, công chúng thờ ơ.

3. Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng là thành viên của nhóm nhạc Twins đình đám cùng cô bạn Thái Trác Nghiên. Twins từng được coi là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất của Hồng Kông và được đông đảo giới trẻ ở nhiều nước châu Á coi như "thần tượng". Cô cũng gặt hái được không ít thành công khi lấn sang lĩnh vực điện ảnh. Vẻ đẹp trong sáng, nữ tính và cuộc sống không scandal của ngôi sao sinh năm 1981 từng được rất nhiều khán giả yêu mến.

Giống như Trương Bá Chi, hình ảnh của Chung Hân Đồng xấu đi trong mắt công chúng khi vướng phải scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy. Kể từ đó, sự nghiệp của ngôi sao xinh đẹp này bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô không được chào đón cả trên sân khấu ca nhạc lẫn phim ảnh. Trong chuyện tình cảm, Chung Hân Đồng cũng gặp bất hạnh. Cuộc tình của cô với nam ca sỹ Hàn Quốc nhanh chóng tan vỡ sau một thời gian ngắn hẹn hò. Nhiều người nhận định, trong scandal với Trần Quán Hy thì Chung Hân Đồng là người "thiệt" hơn cả. Dù cố gắng hết mình để quay lại làng giải trí, sự nghiệp của cô vẫn còn gặp nhiều lận đận, khó khăn trong những năm qua.

4. Huỳnh Dịch

Từng được xem là một trong những “kiều nữ” sáng giá của màn ảnh nhỏ Trung Quốc, đặc biệt là khi Huỳnh Dịch được thay thế Triệu Vy trong phần 3 của phim Hoàn Châu cách cách. Tuy nhiên, những tai tiếng trong cuộc sống riêng gần đây đã nhấn chìm sự nghiệp của cô.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Huỳnh Dịch với đại gia Khương Khải chỉ kéo dài một năm. Tháng 10/2012, cô kết hôn với Hoàng Thanh Nghị và nhanh chóng sinh con gái đầu lòng. Cuối năm 2013, Hoàng Thanh Nghị liên tiếp tố cáo ngôi sao phim Lên nhầm kiệu hoa, lấy chồng như ý lơ là việc chăm sóc con, "trốn chồng cặp kè với đại gia" và "thần kinh có vấn đề". Giữa năm 2014, Huỳnh Dịch lần thứ 2 ly dị chồng với bê bối ngoại tình ồn ào các mặt báo. Các phương tiện truyền thông cũng nhanh chóng bắt được những hình ảnh "mèo mỡ" của nữ diễn viên với đại gia khác. Từ "ngọc nữ", hình ảnh của cô biến thành 1 con người giả tạo và xấu xa trong mắt người hâm mộ.

5. Trương Thiều Hàm
Sau ca khúc Đôi cánh tàng hình nổi tiếng trong làng nhạc Cpop, khán giả đã yêu mến đặt cho Trương Thiều Hàm biệt danh "thiên thần có cánh". Việc xuất hiện hàng loạt trong các phim thần tượng xứ Đài cũng giúp nữ ca sỹ - diễn viên tăng thêm lượng fan đáng kể và trở thành "ngọc nữ" của màn ảnh Đài Loan. Không chỉ nổi tiếng tại Đài Loan, cô còn là hình tượng của giới trẻ và được yêu thích tại nhiều nước châu Á khác. Thế nhưng ngay khi câu chuyện nữ ngôi sao sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu này xung khắc với mẹ đẻ và đuổi mẹ ra đường được công bố thì nàng công chúa của màn ảnh Hoa ngữ đã để mất hình ảnh đẹp của mình trong mắt các fan.

Ngọc Linh H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa