Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (13/12/2015)

Tử vi ngày 13/12/2015 nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (11/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (10/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (9/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (8/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có tầm nhìn đáng kinh ngạc trong ngày hôm nay và điều đó sẽ giúp bạn hành động một cách chính xác. Hôm nay là ngày tốt để bắt đầu những dự án mới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng sức khỏe của bạn là vô cùng quan trọng và sự cứng đầu có thể làm trì trệ sự tiến bộ của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5):  Bạn có cơ hội gặp gỡ một người nào đó – người thậm chí có thể mang đến một cuộc cách mạng cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc hơn về mọi chuyện và điều đó có thể giúp bạn giải quyết một số xung đột hiện tại. Sức khỏe của bạn khá ổn định trong hôm nay giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động thể chất như aerobic hoặc bơi lội.

Song Tử (21/5 - 21/6): Các vấn đề hiện tại đòi hỏi nhiều sự chú ý của bạn trong ngày hôm nay, nhưng sự lạc quan và niềm tin sẽ giúp bạn giải quyết tất cả. Hôm nay, bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe, tạm thời gạt bỏ một số ham muốn cá nhân dành cho những thói quen lành mạnh hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài vấn đề cá nhân có thể phát sinh, khiến bạn gặp một số trục trặc. Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này một cách thỏa đáng. Trong hôm nay, hãy nói không với các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn và ngủ đủ giấc.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn sẽ dồn nhiều tâm huyết để giải quyết một số vấn đề, nhưng hãy luôn nhớ rằng vội vàng không phải là chìa khóa giải quyết chúng. Hãy kiên nhẫn hơn. Một số thói quen trong cuộc sống hiện tại đang ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Hãy cố gắng dậy sớm và tập thể dục, lối sống lành mạnh sẽ giúp cải thiện tình hình hiện tại.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hôm nay, bạn có xu hướng trở nên bướng bỉnh hơn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy bạn cần suy nghĩ rõ ràng hơn và hành động dựa trên lý trí chứ không phải bản năng. Một số vấn đề sức khỏe dù nhỏ nhưng có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng và khó chịu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn luôn là một người của gia đình và hôm nay cũng vậy. Các giá trị gia đình là bước đệm cho thành công của bạn, giúp bạn vượt qua những tình huống khó khăn và tiếp tục cố gắng. Đừng quên dành thời gian cho những sở thích riêng của bạn trong những hoạt động thể thao...

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, bạn có thể gặp rắc rối với những người luôn chỉ biết moi móc lỗi lầm mà không biết đánh giá vấn đề toàn diện, hãy kiềm chế bản thân và tránh đụng chạm với họ. Làn da của bạn có vẻ hơi khô nên hãy ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều vitamin C, E, uống nhiều nước, tích cực tập luyện thêm nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy vạch rõ nhiệm vụ của bạn và thực hiện chúng, thành công sẽ mỉm cười với bạn. Bạn có thể gặp phải một số vấn đề trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần nhận ra rằng không bao giờ có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, cố gắng làm như vậy chỉ khiến bạn bị căng thẳng không cần thiết và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là khoảng thời gian bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động cùng với bạn bè. Những bữa tiệc hoặc những buổi gặp gỡ có thể giúp bạn cảm thấy tâm trạng tốt hơn. Tuy nhiên, một số căn bệnh nhẹ như cảm lạnh và đau họng có thể ảnh hưởng tới bạn đôi chút.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn cảm thấy một số chuyện đang trở nên hỗn loạn, nhưng đây không phải là bản chất của vấn đề. Bạn sẽ sớm nhận ra những triển vọng trong mớ hỗn độn đó. Tuy nhiên, hãy chú ý một chút đến các tư thế để tránh đau cổ, đau lưng...

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể nhận được giải thưởng cho những màn trình diễn xuất sắc bạn thể hiện. Một ngày nhiều niềm vui và đáng hoan nghênh nhưng hãy quyết định kỹ càng trước khi đưa ra kết luận cho các vấn đề. Hôm nay, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống để không bị dị ứng.

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức