Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (20/6/2016)

Tử vi ngày 20/6/2016 nói gì về bạn?

Vì sao nam giới "chào cờ" vào sáng sớm

Tại sao da vùng "nhạy cảm" lại sẫm màu?

Dụ trẻ ăn rau bằng những mẹo không ngờ

Trẻ 5 tuổi vẫn đái dầm, cha mẹ phải làm sao?

5 lý do khiến bạn khiến bạn thiếu hụt vitamin D3 và B12

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sẽ có nhiều điều thực sự thay đổi trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là với các Bạch Dương sinh vào tháng Ba. Hôm nay, đừng nên bắt tay vào những công việc mà bạn chưa thực sự hiểu rõ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ngày hôm nay, bạn có xu hướng chống lại những thay đổi bằng cách vờ như chúng chẳng hề tồn tại. Trong công việc, bạn hãy chú ý cân bằng giữa lợi ích của người khác và bản thân mình.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những thay đổi trong cuộc sống cá nhân của bạn sẽ mang nghĩa tích cực nhiều hơn tiêu cực trong thời gian này. Tương lai của bạn đang trở nên đầy triển vọng và những chướng ngại vật sẽ giúp bạn tự hoàn thiện bản thân mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Việc bắt đầu những dự án, kế hoạch mới có thể khiến tình hình tài chính của bạn có nhiều thay đổi trong hôm nay. Bất cứ sai sót nào cũng có thể ảnh hưởng đến tiến độ công việc chung của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sẽ là khó khăn để bạn chống lại những điều đã được lên kế hoạch từ trước đó. Bạn cần đưa ra những hướng đi thực tế trong thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày hôm nay, những vấn đề liên quan đến pháp lý hoặc những mối quan hệ . Nên tập trung hơn vào những công việc chung thay vì việc cá nhân của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Cuộc sống của bạn hoặc một người thân thiết nào đó có những biến động nhất định. Nếu sinh vào tháng Chín, hãy chú ý giữ vững lập trường. Bạn có thể sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng trong hôm nay.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Để đạt được mục tiêu, hãy nỗ lực hơn trong thời gian này. Đồng thời, hãy chú ý thảo luận và làm rõ những vấn đề quan trọng với đồng nghiệp trong hôm nay, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến trách nhiệm và quyền hạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có cơ hội mở ra một chương mới trong cuốn tiểu sử của bản thân. Để đạt được sự tư do, bạn có thể phải vượt qua khá nhiều sự trở ngại.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi thứ đang dần dần chuyển hướng về gia đình của bạn. Bạn có thể sẽ quan tâm nhiều hơn đến cha mẹ, quê hương, nơi ở, điều kiện sống hoặc công việc kinh doanh cá nhân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những mối quan hệ của bạn và người thân yêu sẽ được cải thiện rõ rệt. Sự cân bằng giữa trách nhiệm và nghĩa vụ của hai bên là chìa khóa giúp thúc đẩy mối quan hệ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một số điều có thể bị bóp méo hoặc hiểu sai trong hôm nay. Dù sao đi nữa, hãy quan sát và cân nhắc kỹ càng hơn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn có thể sẽ hưởng lợi từ những thú vui và sáng kiến trong hôm nay.   


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức