Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai (13/7/2015)

Sự chuyển động của các vì sao gây ra những thay đổi nào trong cuộc sống của bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (12/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (11/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (10/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (9/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một lời nói chua cay hoặc hành động thiếu thân thiện của bạn bè hay đồng nghiệp có thể khiến Bạch Dương băn khoăn liệu họ có đang tức giận gì bạn hay không. Đừng để những điều này làm cho bạn khó chịu. Người ta chẳng qua đang có những vấn đề của riêng mình đó thôi. Tốt nhất là đừng “thêm dầu vào lửa” để tình hình không quá nghiêm trọng nhé! 

Bạch Dương hãy khoan dung và độ lượng trong hôm nay

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ai đó có thể sẽ gọi cho Kim Ngưu và muốn chia sẻ với bạn vài vấn đề của họ. Sự nhạy cảm và lòng trắc ẩn của bạn có thể sẽ rất thu hút những người đang gặp trục trặc và cần lời khuyên trong cuộc sống. Hãy kiên nhẫn lắng nghe và giúp đỡ họ vượt qua khó khăn, nhưng đừng để những câu chuyện buồn đó khiến bạn bị tác động.

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Sự không chắc chắn trong chuyện tiền bạc có thể làm phiền Song Tử. Bạn sẽ nghi ngờ về nguồn thu nhập, đặc biệt là nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp. Đừng quá cáu gắt vì điều này sẽ làm nghiêm trọng hơn bản chất thực sự của vấn đề. Hãy khách quan hơn, đừng lãng phí năng lượng vào chuyện lo lắng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Người yêu hay bạn thân của Cự Giải có thể khá trầm lặng. Có lẽ bạn đã không nghe tin gì về họ hơn 1 ngày rồi. Bạn sẽ bắt đầu lo ngại và băn khoăn rằng họ vẫn quan tâm hay biến mất mãi mãi trong cuộc đời bạn. Hãy bình tĩnh, lo lắng chỉ làm bạn cảm thấy tồi tệ hơn. Người đó có thể đang gặp một chút rắc rối nên không giữ liên lạc với bạn được thôi.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Sư Tử có thể sẽ nảy sinh nhiều ý tưởng hay ho cho các dự án liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, vẫn còn một chút rào cản mơ hồ khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc hiện thực hóa ý tưởng. Hãy tìm những thứ khác để làm, để những dự án sang một bên để hoàn thành sau. Bạn sẽ ngạc nhiên về những kết quả cuối cùng đấy!

Sư Tử có động lực theo đuổi các dự án nghệ thuật trong hôm nay

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Một người thân thiết, chồng hoặc người yêu của Xử Nữ có thể khá im ắng và không có hứng thú nói chuyện với bạn. Bạn sẽ bồn chồn tự hỏi tại vì sao người ta tức giận với bạn, liệu bạn đã nói gì đó không phải hay chưa. Có thể nguyên nhân khiến người đó khó chịu là vấn đề liên quan đên tiền bạc, công việc, gia đình nhiều hơn là bạn. Vì thế, chỉ làm mọi chuyện rõ ràng nếu thực sự cần thiết thôi nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Thiên Bình sẽ có cơ hội theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp mới hoặc có mức lương cao hơn, nhưng điều này cũng có thể khiến những thành viên trong gia đình không thích lắm. Họ lo ngại rằng bạn sẽ dành ít thời gian dành cho họ. Hãy ngồi lại, tâm sự với họ về mong muốn của bạn. Điều đó có thể làm giảm bớt những nghi ngờ về bạn của họ. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 

Những lo ngại về người thân ở xa có thể làm tâm trí Bọ Cạp bị tác động trong hôm nay. Bạn có thể sẽ không liên lạc được với họ bằng điện thoại hay email, vì vậy hãy liên lạc với những người bạn chung của hai người để biết những điều bạn cần. Nói chung vấn đề không có gì quá trầm trọng khiến bạn phải lo lắng quá mức!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một vấn đề không mong đợi có thể khiến Nhân Mã phải trì hoãn một số thứ. Bạn cũng có thể sẽ không liên hệ được với một vài người quan trọng. Sự trì hoãn này có thể sẽ không gây ra những bất tiện về lâu dài nhưng sẽ khiến bạn thấy vọng và lo lắng. Cứ bình tĩnh, một nguồn thu nhập sẽ đến với bạn.

Cuối ngày, một nguồn thu nhập có thể đến với Nhân Mã

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Ma Kết đột nhiên có cơ hội trải nghiệm bầu không khí tràn ngập tình cảm với một người nào đó vừa gặp. Đó có thể là một người yêu tiềm năng không biết chừng! Sự lãng mạn vây quanh bạn, khiến bạn cảm thấy vừa tuyệt vời, vừa bất an liệu người đó cũng có cảm giác giống như bạn hay không? Đây là thời điểm quá sớm để lo lắng về điều đó. Hãy thư giãn và một ngày nào đó bạn sẽ biết được câu trả lời.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những ý tưởng giúp tăng thu nhập, đặc biệt là liên quan đến những công việc phụ của Bảo Bình bỗng trở nên mơ hồ, không chắc chắn trong hôm nay. Nhưng những nghi ngờ và bất an có thể sẽ phá hoại kế hoạch của bạn, đừng để chúng làm ảnh hưởng. Nói chuyện và xin ý kiến từ những người khác chưa chắc đã là ý tưởng hay, nên hãy cứ mạnh mẽ và quyết liệt tiến lên phía trước nhé!

Bảo Bình hãy mạnh mẽ tiến lên phía trước!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tâm trí Song Ngư ngập tràn những điều lãng mạn. Dù vậy, bạn vẫn có cảm giác nghi ngờ và bất an. Liệu đây là cảm giác của người yêu hiện tại hay “người yêu tiềm năng” mang tới cho bạn? Nói chuyện thẳng thắn với người mới lúc này có vẻ là quá sớm, nên hãy duy trì ngọn lửa này từng ngày và chờ cơ hội để đánh giá sau nhé!

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức