Chào tháng 12 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12 nói gì về bạn?

Tại sao lại bị ra mồ hôi chân, tay vào mùa Đông?

6 nguyên nhân khiến bạn mắc bệnh gan dù không uống rượu

Vì sao nên nấu canh cua với rau đay?

Run tay khi viết dùng Vương Lão Kiện có giảm run không?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên bướng bỉnh và tập trung rất nhiều năng lượng để hoàn thành công việc. Đây là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định vị thế của bản thân. Song, hãy chú ý cẩn thận hơn trong ngày hôm nay. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể được giao phó những trọng trách khó khăn trong ngày hôm nay. Sự thông minh, độc lập và ý chí tiến thủ sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Cuối ngày là thời điểm thích hợp cho những sự kiện lãng mạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn cũng trở nên cởi mở hơn và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tình cảm, cảm xúc của Cự Giải có thể bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Bạn cần cứng rắn hơn trong việc xử lý những tình huống. Mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ được củng cố.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự tự tin của Sư Tử sẽ được tăng cường trong ngày hôm nay. Đây là cơ hội để bạn khẳng định được khả năng của bản thân. Song, bạn có thể cảm thấy mất cân bằng trong những ngày này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Óc phân tích của Xử Nữ sẽ được cải thiện. Những lựa chọn của bạn là hoàn toàn chính xác. Đừng ngại thử thách bản thân ở những vị trí trung tâm, bạn sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức và thu nhập.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình vốn thường thiếu quyết đoán có thể trở nên vững chãi và kiên định hơn. Bạn có thể đưa ra những quyết định quan trọng, tư vấn hoặc đặt ra một số quy tắc với những người khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày của những cảm xúc tích cực và lạc quan. Điều này có thể giúp cải thiện mối quan hệ của bạn và những người xung quanh cũng như thành công hơn trong công việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày tràn đầy năng lượng với các Nhân Mã. Hãy tận dụng cái nhìn sâu sắc và sự tự tin của bạn để giải quyết tình huống. Song nên hạn chế thể hiện cái tôi của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có chút khó khăn trong việc đưa ra những quyết định. Bạn có thể trở nên cứng đầu hơn. Bạn cần quan tâm hơn đến ý kiến của những người khác trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến những điều bản thân bạn thực sự mong muốn. Bạn cũng có thể giúp ai đó đưa ra một quyết định quan trọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể trở nên tự tin hơn vào khả năng của bản thân. Bạn có thể làm quen với những người bạn mới hoặc củng cố mối quan hệ với một người nào đó.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức