Tử vi Chủ nhật (18/8/2019): Xử Nữ nên kính trên nhường dưới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bánh Trung thu hình con cá - món quà dễ thương trong dịp Tết Trung thu

Kem chống nắng có thành phần vỏ hạt điều an toàn, hiệu quả không?

Ăn uống trước và sau khi tập luyện cho từng loại bài tập

Không lo nhàm chán với thực đơn cả tuần nhiều món ngon, lạ miệng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (18/8/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên dựa vào chính sức mình khi làm bất kỳ điều gì. Có khả năng ai đó đã hứa sẽ giúp bạn, nhưng sau đó lại thất hứa vì một vài lý do cá nhân. Dù lo lắng vì một điều gì đó, Bạch Dương cũng không nên tìm tới rượu bia để làm dịu cảm xúc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ rất ngạc nhiên khi được ai đó bất ngờ ghé thăm. Có thể đã rất lâu rồi bạn không nói chuyện cùng người này. Kim Ngưu cũng gặp nhiều điều may mắn khác, ví dụ như bất ngờ nhận được một số tiền để mua món đồ mình thích, hoặc vô tình sửa được một món đồ bị hỏng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố gắng suy nghĩ, nhìn mọi việc một cách tích cực hơn. Cố gắng tìm kiếm điểm tích cực của mọi người, mọi việc xung quanh. Có khả năng Song Tử sẽ gặp được một người tuyệt vời, tới thăm một vùng đất đẹp và chụp được những tấm ảnh độc đáo làm kỷ niệm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ cần lời khuyên, sự hỗ trợ của mọi người xung quanh để hoàn thành một vài công việc trong gia đình. Cự Giải có thể bắt tay vào thực hiện một dự án sáng tạo, lên kế hoạch đi mua đồ trong ngày nghỉ để tránh tiêu quá nhiều tiền.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể bị cuốn vào một chuyến đi bất ngờ, không có kế hoạch trước. Bạn sẽ rất thích thú khi được tìm hiểu một vùng đất xa lạ, gặp gỡ những người bạn mới. Chủ nhật này không phải ngày tốt để bắt đầu các mối quan hệ yêu đương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ hành động khá cảm tính, tự do làm những điều mình muốn. Tuy nhiên, hãy cố gắng nhường nhịn một vài thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. Nếu có hẹn ai đó qua nhà chơi, Xử Nữ nên chú ý dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu đang gặp một vài vấn đề khó khăn liên quan tới tiền bạc, công việc... trong thời gian gần đây, Thiên Bình sẽ sớm tìm được một tia hy vọng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên giữ cảnh giác với mọi quyết định. Cuối ngày, Thiên Bình nên chú ý dọn dẹp nhà cửa, dọn lại tủ quần áo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có một ngày Chủ nhật khá đặc biệt, nhiều rắc rối xảy ra trong các mối quan hệ cá nhân. Bọ Cạp có thể tỏ ra ghen tỵ với người yêu, nghi ngờ lời khuyên của một người bạn thân. Nếu cảm thấy quá căng thẳng, áp lực, hãy trò chuyện ngay với một người bạn tin tưởng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên chú ý tới các vấn đề trên mạng xã hội. Có khả năng bạn sẽ nhận được một thông tin quan trọng. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã không nên tỏ ra vội vàng, hấp tấp. Đừng vội nói ra suy nghĩ của mình khi bạn còn chưa chắc với cảm xúc của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể đạt được thành công trong chuyện tình cảm. Có khả năng những rắc rối trong các mối quan hệ của bạn sẽ sớm được tháo bỏ. Thậm chí, Ma Kết có thể bắt đầu mối quan hệ mới với một người rất tuyệt vời. 

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên thu mình, tự tách mình ra khỏi mọi người xung quanh. Hãy tạm bỏ qua những cảm xúc tiêu cực để giúp đỡ một ai đó như bạn đã hứa. Chủ nhật này không phải ngày tốt để hẹn hò, gặp gỡ những đối tượng tiềm năng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên dành ngày Chủ nhật này cho chính mình. Bạn có thể thức dậy muộn hơn vào buổi sáng, thong thả đi dạo, mua một món đồ mình thích và tham dự một vài bữa tiệc thân mật với bạn bè. Buổi tối, Song Ngư nên tìm hiểu một sở thích mới, làm cuộc sống thêm phong phú.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức