Tử vi Chủ nhật (30/5/2021): Dù không muốn, Song Ngư vẫn phải tiêu tiền

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao giảm căng thẳng, stress khi làm việc trong mùa COVID-19?

Gợi ý mâm cơm cuối tuần bắt mắt, giàu dinh dưỡng cho cả gia đình

Bơ vào mùa: Làm ngay kem bơ thơm béo, mát lạnh cho mùa Hè

Viên uống chống nắng có thực sự là “bảo bối” làm đẹp?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (30/5/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá mơ mộng, thiếu thực tế. Điều này có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc thích nghi với một số thay đổi trong cuộc sống. Một vài thành viên trong gia đình có thể mang tới những tin tức thú vị mà Bạch Dương chờ đợi từ lâu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể áp dụng một số bài học, kinh nghiệm cũ của mình. Có lẽ bạn sẽ phải tìm hiểu mong muốn, sở thích của người mình yêu. Kim Ngưu nên gạt sự ích kỷ sang một bên để chuẩn bị một bất ngờ nhỏ cho đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần chấp nhận sự thật rằng bạn không hoàn hảo như mình vẫn nghĩ. Đừng phản ứng thái quá khi người khác chỉ ra lỗi sai của bạn. Mọi người chỉ đang muốn tốt cho bạn, muốn Song Tử đi đúng hướng. Do đó, đứng tỏ ra quá gay gắt với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra rất nghiêm túc khi đề cập tới vấn đề của một người bạn. Dường như bạn còn lo lắng cho đối phương hơn cả lo cho bản thân. Tuy nhiên, có lẽ bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình. Có những điều đối phương không muốn bạn can thiệp vào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không rõ bạn muốn làm gì trong ngày nghỉ cuối tuần. Dường như bạn dễ dàng bị mất tập trung, ngay cả khi thực hiện những hoạt động đơn giản nhất. Có lẽ mọi việc sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn khi Sư Tử dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút, sau đó bắt đầu làm lại từ đầu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, Xử Nữ nên tập trung vào các hoạt động phát triển cá nhân. Bạn cũng tỏ ra rất hào hứng tham gia vào các hoạt động cùng bạn bè, người thân trong gia đình. Hôm nay, Xử Nữ cũng nên chú ý quan sát thái độ, hành vi của mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Lời khuyên cho Thiên Bình trong ngày hôm nay là hãy tránh việc chờ đợi quá lâu để đưa ra quyết định cho một điều gì đó. Bạn có thể đánh mất cơ hội tốt nếu tỏ ra chần chừ, thiếu quyết đoán. Thiên Bình không cần quá lo lắng khi thử sức với những điều mới lạ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày cuối tuần ngập tràn những điều ngạc nhiên, đặc biệt là trong đời sống gia đình. Có lẽ sau một khoảng thời gian dài không gặp ai đó, họ sẽ mang tới cho bạn nhiều thông tin thú vị. Bọ Cạp nên chú ý kết nối các thông tin để hiểu được toàn bộ vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu muốn có ngày nghỉ cuối tuần yên bình, dễ chịu, Nhân Mã nên chịu khó lắng nghe người thân của mình. Có thể kế hoạch họ đưa ra không thực sự phù hợp với bạn, nhưng Nhân Mã có thể học hỏi nhiều điều từ gợi ý của đối phương. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn thực hiện các hoạt động ngoài trời.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra thực tế trong ngày Chủ nhật này. Điều này giúp bạn nhanh chóng phân chia các nhiệm vụ được giao một cách công bằng. Có nhiều việc nhà đang chờ bạn giải quyết, nhưng Ma Kết nên nhớ trao đổi với người thân trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra rất quan tâm tới tình hình sức khỏe của mình và người thân. Bạn có thể hỏi lời khuyên từ mọi người xung quanh, nhưng đừng quá kỳ vọng vì không phải ai cũng đủ hiểu biết, kinh nghiệm để giúp đỡ bạn. Có lẽ Bảo Bình chỉ muốn được ai đó trấn an, giải tỏa nỗi lo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tỏ ra không mấy hài lòng với việc phải tiêu tiền vì những vấn đề bất ngờ. Dù điều này không ảnh hưởng mấy tới cuộc sống của bạn, Song Ngư vẫn thấy hơi căng thẳng, tự mình trầm trọng hóa vấn đề.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức