Tử vi Chủ nhật (3/10/2021): Xử Nữ nên chú ý sắp xếp công việc cho hợp lý

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những ai nên tránh ăn đu đủ?

Mâm cơm cuối tuần với 4 món đậm đà đưa cơm

Sử dụng tiếng ồn trắng để giúp bé ngủ có an toàn?

6 lợi ích của quả óc chó đối với làn da

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (3/10/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải thực hiện một vài trách nhiệm với gia đình. Tuy nhiên, bản thân bạn không thực sự thấy hài lòng với vấn đề này. "Một nửa" của Bạch Dương cũng có thể vô tình gây thêm nhiều áp lực cho bạn. Dù vậy, bạn sẽ sớm thấy mọi việc trở nên ổn định hơn về cuối ngày.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu nên dành thời gian tham gia vào một vài sự kiện thú vị mà bạn thấy hứng thú. Có thể đây sẽ là một chuyến đi chơi cùng bạn bè. Hãy cố tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, thảnh thơi này trước khi bước vào tuần mới bận rộn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày tốt để Song Tử liên lạc với những người bạn, người thân ở nước ngoài. Dù hiện tại bạn chưa thể đi đâu, Song Tử cũng không muốn bỏ lỡ tin tức mới từ mọi người xung quanh. Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, bạn cũng nên dành thời gian thư giãn, ngồi thiền để lấy lại tâm trạng tốt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ gặp phải nhiều trở ngại khi muốn thực hiện một điều gì đó liên quan tới gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Có lẽ bạn phải làm theo hướng dẫn của ai đó nếu muốn thoát ra khỏi những rắc rối này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận lời nói của mình trong ngày Chủ nhật này. Có khả năng ai đó sẽ chú ý bới móc, tìm cách phản đối ý tưởng của bạn. Sư Tử nên tỏ ra kiên nhẫn hơn trong mọi việc, đặc biệt là các vấn đề gia đình. Phải giải quyết xong những vấn đề này, bạn mới có thời gian cho riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang phải đảm nhận quá nhiều công việc, kế hoạch mới mẻ. Bạn nên cân nhắc khả năng của mình trước khi đồng ý nhận chúng. Xử Nữ cũng có thể gặp chút rắc rối trong các mối quan hệ cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu muốn các kế hoạch của mình diễn ra thuận lợi, thành công, Thiên Bình nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn cũng nên cẩn thận với mọi người xung quanh. Dường như có ai đó đang tìm cách xen vào, phá đám công việc của Thiên Bình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang bị ảnh hưởng khá nhiều từ một vài người thân trong gia đình. Điều này có thể khiến bạn thấy không vui, nhưng Bọ Cạp cũng không biết mình có thể làm gì để thay đổi vấn đề. Dù đang ở trong bất kỳ tình huống nào, bạn cũng không muốn phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể xây dựng mối quan hệ tốt với vài người bạn xung quanh. Với tính cách thẳng thắn, bạn sẵn sàng từ chối những điều có thể ảnh hưởng xấu tới bản thân mình. Dù vậy, Nhân Mã cũng nên hành động một cách thận trọng, tránh thể hiện mong muốn của mình một cách lộ liễu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn để phát triển bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh thái độ tự tin, chỉ tin vào chính mình, Ma Kết cũng nên tỏ ra khách quan, công bằng hơn khi nhìn nhận vấn đề của mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp khó khăn trong việc hiểu được suy nghĩ thật sự của người mình yêu. Đừng chỉ nói những lời sáo rỗng mà hãy thực sự tìm hiểu, cùng họ nỗ lực làm điều gì đó. Bảo Bình sẽ khiến đối phương thấy rất ngạc nhiên với hành động của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể suy nghĩ về việc tham gia các khóa học mới. Bạn cũng có thể dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại tâm trạng vui vẻ, tích cực. Song Ngư sẽ khá ngạc nhiên khi thấy việc ngồi thiền có thể giúp mình bình tĩnh hơn một cách nhanh chóng.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức