Tử vi thứ Ba (18/5/2021): Song Ngư gặp nhiều may mắn trong tình yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sử dụng thảo dược cải thiện tình trạng đau lưng hiệu quả

Rối loạn lo âu ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

Gợi ý thực đơn tuần cho chị em bận rộn, toàn các món dễ nấu

Gợi ý mâm cơm cuối tuần đơn giản cho ngày hè nóng nực

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (18/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong gia đình. Bạn cần phải giữ bình tĩnh, bất kể điều gì có xảy ra đi chăng nữa. Đây có thể là một vấn đề rất nghiêm trọng và Bạch Dương sẽ cần tới sự giúp đỡ của bạn bè. Điều đáng tiếc duy nhất là người Bạch Dương tin tưởng nhất lại không thể ở bên bạn lúc này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu rất mong đợi những điều lãng mạn trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, để mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều vì dường như đối phương không có tâm trạng tốt. Kim Ngưu nên thông cảm với đối phương, thay vì tỏ ra thất vọng, bực bội vì thái độ của họ. Điều này có thể đẩy bạn vào nhiều tranh cãi.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên giữ sự trung thực trong khi làm việc. Đừng vì nể nang, quý mến ai mà che đậy cho những lỗi sai của họ. Nếu cứ cố làm sai, Song Tử sẽ sớm cảm thấy hối hận, tội lỗi vì những quyết định của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn dành chút thời gian, không gian cho riêng mình trong ngày thứ Ba này. Đây là cơ hội tốt để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại tinh thần thoải mái. Tuy nhiên, một vài rắc rối có thể xảy ra trong gia đình và Cự Giải buộc phải tạm hoãn lại thời gian nghỉ ngơi để giải quyết vấn đề này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nghĩ rằng mình đã chuẩn bị tinh thần làm việc tốt, nhưng dường một khi bắt tay vào làm việc, bạn nhận ra mọi việc không hề đơn giản như mình nghĩ. Nếu thấy bế tắc với những nhiệm vụ lớn, có lẽ Sư Tử nên chuyển sang giải quyết những việc nhỏ, đơn giản trước.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần cẩn thận với một vài tranh cãi có thể xảy ra trong gia đình. Cách tốt nhất để vượt qua rắc rối này là hạn chế bình luận, "đổ thêm dầu vào lửa". Xử Nữ nên chờ tới khi đối phương bình tĩnh lại mới nhẹ nhàng phân tích vấn đề.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình tỏ ra rất hào hứng, hãnh diện với công việc của mình. Bạn liên tục nói về chủ đề này với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng nên tôn trọng đối phương, chịu khó lắng nghe họ, thay vỉ chỉ biết nói ra quan điểm của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể nhận được nhiều cơ hội tốt trong công việc. Bạn được mọi người xung quanh chú ý, chiều chuộng, ngay cả nếu bạn không còn trẻ nữa. Có thể Bọ Cạp đang kỷ niệm một vài thành tích, "cột mốc" đặc biệt trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy rất vui khi những người bạn thân thiết, gần gũi với bạn có thể hiểu và đồng cảm với mình. Cùng nhau, các bạn có thể làm việc hiệu quả hơn. Đây là một lợi thế lớn của Nhân Mã. Bạn không cần quá suy nghĩ tới nhận xét của người khác, có thể họ chỉ đang ghen tỵ với thành công của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải chia sẻ lợi nhuận kinh doanh cho mọi người xung quanh, có thể là với một vài người thân trong gia đình. Ma Kết sẽ tỏ ra khá hào phóng với người thân. Tuy nhiên, điều này lại khiến một số người khác đánh giá Ma Kết thiên vị, thiếu công bằng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình muốn dành thời gian nghỉ ngơi, ngủ bù, lấy lại năng lượng trong ngày thứ Ba này. Dường như bạn đã trải qua nhiều căng thẳng, bận rộn trong những ngày vừa qua. Càng nghỉ ngơi sớm, Bảo Bình càng nhanh chóng lấy lại được sức lực để quay trở lại với các công việc còn dang dở.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đứng ra làm người hòa giải, tập hợp các thành viên trong gia đình. Bạn cũng phải thúc đẩy mọi người thực hiện một số điều họ không thấy hứng thú. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức