Rối loạn lo âu ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

Lo lắng quá mức trong thời gian dài là dấu hiệu cảnh báo chứng rối loạn lo âu

Dấu hiệu nhận biết chứng rối loạn lo âu

Thực phẩm giúp cải thiện rối loạn lo âu hiệu quả

Giải pháp thảo dược hàng đầu cho người rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu khác với lo lắng thông thường như thế nào?

Cảnh báo nguy hiểm từ chứng rối loạn lo âu

Theo các chuyên gia, rối loạn lo âu xuất hiện và kéo dài sẽ đe dọa trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, bao gồm:

Rối loạn giấc ngủ

Tâm trí luôn lo âu là nguyên nhân gây rối loạn giấc ngủ, thậm chí kéo dài khiến cơ thể suy kiệt, tổn thương hệ thần kinh.

Ám ảnh cưỡng chế

Tình trạng lo âu sẽ kéo theo sự gia tăng tư duy ám ảnh và thái độ cưỡng bức, khiến họ dễ mất bình tĩnh, gây ra các hành động và suy nghĩ bất thường trong cuộc sống.

Khuynh hướng tự tử

Theo thống kê tại Hoa Kỳ, hơn 90% trường hợp tự sát do mắc bệnh tâm thần và khoảng 4% người mắc rối loạn lo âu có suy nghĩ tự sát mỗi năm. Con số này cao gấp nhiều lần so với bệnh lý trầm cảm.

Giải pháp từ thảo dược chứa cao hợp hoan bì cho người mắc rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu khiến người bệnh rơi vào tâm lý lo sợ, hoang mang. Thế nhưng hiện nay, hầu hết các sản phẩm có nguồn gốc tổng hợp mới chỉ tập trung vào giảm triệu chứng, chứ chưa khắc phục được nguyên nhân sâu xa là thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin và thiếu hụt chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ, do vậy hiệu quả chưa cao, bệnh thường hay tái phát. Thậm chí, sử dụng thuốc tây y kéo dài còn gây nhiều tác dụng phụ như: Lệ thuộc thuốc, nhờn thuốc...

Trước thực tế trên, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính cao hợp hoan bì giúp tác động vào 2 nguyên nhân sâu xa gây tình trạng rối loạn lo âu đó là: Kích thích cơ thể tăng cường sản xuất chất dẫn truyền thần kinh serotonin từ bên trong; Tăng cường chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ. Do vậy, sản phẩm thảo dược có tác dụng phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh, cải thiện hiệu quả rối loạn lo âu.

Bên cạnh hợp hoan bì, sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soylecithin giúp tăng cường thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh hệ thần kinh, tăng cường dưỡng chất, giúp dưỡng tâm, an thần. Với nguồn gốc thảo dược, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, nên sản phẩm không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, không bị lệ thuộc như thuốc tây y.

Đặc biệt, sản phẩm chứa thành phần chính từ hợp hoan bì được đánh giá cao tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS Trần Văn Cường - Nguyên Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam phân tích: “Nhiều nghiên cứu cho thấy, thành phần chính hợp hoan bì giúp tăng serotonin trong huyết tương. So với các thuốc tân dược, sản phẩm này không gây ra tác dụng phụ. Trên thực tế, nhiều người dùng sản phẩm thảo dược đem lại hiệu quả rất tốt, tất cả đã tạo thành nét nổi trội của sản phẩm giúp cải thiện rối loạn lo âu”.

Mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đưa tin về phương pháp cải thiện rối loạn thần kinh thực vật an toàn, hiệu quả. Trong chương trình, chuyên gia Trần Văn Cường đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong gần 10 năm nay đã xuất hiện sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp giải trầm uất, dưỡng tâm, an thần, không gây tác dụng phụ, đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị rối loạn lo âu”.

Hiện nay, trong bối cảnh trên thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện rối loạn lo âu, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ hợp hoan bì là một trong số ít sản phẩm thảo dược đạt được tất cả những tiêu chí này.

Rối loạn lo âu gây ra nhiều nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến cuộc sống của người bệnh. Bạn hãy xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ hợp hoan bì mỗi ngày!

Phương Loan

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên), khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang (180 viên), quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh