Tử vi thứ Ba (19/6/2018): Cự Giải được nhiều đồng nghiệp yêu quý

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những biện pháp giúp kiểm soát bệnh khí phế thũng tự nhiên

Chăm sóc đôi mắt sau khi đi nắng như thế nào?

Trẻ bị viêm VA: Khi nào cần phẫu thuật nạo VA?

7 dấu hiệu cảnh báo tình trạng sỏi thận nghiêm trọng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (19/6/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ tỏ ra khá mệt mỏi, uể oải trong ngày hôm nay. Rất có thể do cấp trên sẽ đi vắng, nên tinh thần làm việc của cả công ty đều đi xuống. Tới tối, bạn sẽ dành thời gian chơi thể thao cùng người thân hoặc bạn bè.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên vội vàng khi đưa ra các quyết định quan trọng. Hãy thu thập tất cả những thông tin cần thiết về những sự việc liên quan trong thời gian gần đây. Kim Ngưu cũng không nên trốn tránh những khó khăn trong chuyện tình cảm. Hãy dũng cảm đối mặt với “một nửa” của mình.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể cảm thấy khá bực bội khi người bạn thích tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với mình, trong khi vẫn trò chuyện vui vẻ với mọi người xung quanh. Thay vì nghĩ rằng mình chưa đủ hấp dẫn, hãy chấp nhận sự thật rằng cô ấy/anh ấy không phải “một nửa” phù hợp dành cho bạn.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có cơ hội thay đổi cảm nhận của các đồng nghiệp dành cho mình. Có thể trước đây, mọi người vẫn chưa hiểu rõ và còn e dè, xa lánh bạn. Nhưng bằng sự nhiệt tình và cởi mở, Cự Giải sẽ sớm khiến mọi người thay đổi suy nghĩ, sẵn sàng mời bạn vào làm chung trong nhóm làm việc.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình. Nếu bạn tiếp tục giữ vững phong độ này, Sư Tử sẽ còn có cơ hội thắng tiến thêm nữa. Điều quan trọng là bạn sẽ phải làm việc một mình mà không có ai hỗ trợ.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể bị đau lưng, đau cơ bắp trong ngày hôm nay. Thay vì cứ lạm dụng các loại thuốc giảm đau, Xử Nữ nên nhanh chóng đi khám để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Nếu làm đúng theo hướng dẫn của bác sỹ, cơn đau lưng của bạn sẽ nhanh chóng chấm dứt.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể nắm rõ lý thuyết, nhưng lại chưa thực sự làm tốt trong phần thực hành các lý thuyết này vào thực tiễn. Điều này có thể khiến các đồng nghiệp của bạn tỏ ra khá thất vọng. Hãy cố gắng luyện tập nhiều hơn để làm quen với công việc thực tiễn.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một vài cuộc tranh cãi với đồng nghiệp có thể khiến Bọ Cạp cảm thấy mất tinh thần, không thể tập trung vào làm việc. Hãy tạm gác lại những suy nghĩ này để tập trung vào công việc. Sau giờ làm, bạn có thể đi tắm hơi, trò chuyện với bạn bè… để giải tỏa cảm xúc và lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có một mục tiêu mới, có thể là học một ngoại ngữ mới hoặc tìm hiểu thêm một số kỹ năng cần thiết cho công việc. Bạn sẽ dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để học tập, tìm hiểu những kiến thức này mà quên đi mình đã hứa sẽ giúp đỡ một người bạn trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết không nên mua bất kỳ món đồ nào, đặc biệt là các món đồ bạn thấy trên các trang bán hàng online. Chúng sẽ có một vài lỗi sai mà bạn chỉ nhận thấy sau khi đã nhận hàng. Để tránh việc bị lừa mua hàng kém chất lượng, Ma Kết chỉ nên tin tưởng những thương hiệu nổi tiếng.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ cố gắng tìm cách làm mới chuyện tình yêu của mình. Hãy thử nghĩ xem, “một nửa” của bạn thích ăn gì, thích làm gì nhất? Từ đó, hãy lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lãng mạn và khiến đối phương bất ngờ, thích thú.

Tử vi thứ Ba (12/6/2018): Nhân Mã sẽ tìm được động lực tiết kiệm tiền  - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư sẽ cảm thấy khá ngạc nhiên vì người lãnh đạo mới tỏ ra khá cởi mở, thân thiết với bạn. Dù Song Ngư cảm thấy nghi ngờ và cảnh giác với sự nhiệt tình này, nhưng thực tế là người lãnh đạo mới chỉ muốn tỏ ra thân thiết vì biết rõ năng lực và tầm quan trọng của bạn trong công ty.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức