Tử vi thứ Ba (21/8/2018): Song Tử sẽ có một ngày rất thuận lợi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Viêm đường mật là gì và 4 dạng viêm đường mật thường gặp

Lo lắng, trầm cảm khiến bệnh suy tim thêm trầm trọng

6 thời điểm cần kiểm tra đường huyết tại nhà

Có thể trị sỏi mật mà không cần phẫu thuật?

Bổ sung các vi chất này giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (21/8/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, đừng cố gắng bắt người yêu phải làm theo ý mình. Họ có thể tự quyết định, kiểm soát đời sống của họ và bạn nên tôn trọng điều này. Nếu cứ tỏ ra cứng nhắc, gia trưởng, rất có thể mối quan hệ của bạn sẽ không thể tồn tại lâu dài.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang cảm thấy khá lo lắng với thói quen tiêu xài hoang phí của người yêu. Hãy trao đổi thẳng thắn suy nghĩ này với họ. Nếu cô ấy/anh ấy vẫn tiếp tục mua những món đồ không cần thiết, hãy cảnh báo họ sẽ phải tự trả tiền.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là một ngày rất thuận lợi, tích cực với Song Tử. Có thể bạn sẽ vô tình gặp được một nhà đầu tư tiềm năng và anh ấy/cô ấy sẽ tỏ ra rất hứng thú với kế hoạch kinh doanh của bạn. Thêm vào đó, cả hai sẽ nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tránh tỏ ra thiếu nghiêm túc khi tham gia vào các cuộc đàm phán trong công việc. Nên nhớ, cảm xúc của bạn không chỉ thể hiện qua giọng nói mà còn qua nét mặt, cử chỉ. Tốt hơn hết, hãy cố gắng tỏ ra lịch sự, giữ nụ cười xã giao trong các buổi đàm phán quan trọng.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận khi đưa con/em/cháu ra ngoài chơi. Có nguy cơ đứa bé sẽ nghịch ngợm, phá hỏng đồ đạc của mọi người xung quanh và bạn sẽ phải đền bù một khoản tiền khá lớn cho những thiệt hại này. Hình ảnh này khiến Sư Tử nhớ lại chính mình khi còn nhỏ.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có nguy cơ tới trễ trong một cuộc họp rất quan trọng. Để ngăn ngừa tình huống này, hãy dậy thật sớm để chuẩn bị, nhưng đừng mải mê lướt web hay trả lời tin nhắn… Những việc gây xao lãng như vậy nên chờ tới sau khi cuộc họp kết thúc.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải làm cả phần việc của mình lẫn phần việc của một người đồng nghiệp. Vì một lý do gì đó, bạn biết người này đang tỏ ra lười biếng, trốn tránh công việc. Hãy thông báo điều này với cấp trên và tìm một nhân viên mới tận tụy hơn trong công việc.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ nhặt được một món đồ khá quý giá trong ngày hôm nay. Là một người trung thực, ngay lập tức, bạn sẽ đưa thông báo lên một số mạng xã hội uy tín. Chủ nhân của món đồ này sẽ rất cảm kích khi nhận lại tài sản của mình.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có một ngày rất thành công. Công việc đang nằm trong tầm kiểm soát và bạn sẽ giải quyết mọi việc một cách rất thuận lợi. Tới tối, Nhân Mã sẽ tham gia bữa tiệc của một người bạn cũ. Tại đây, bạn có thể gặp được “một nửa” tiềm năng.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ sớm hoàn thành một dự án quan trọng và điều này sẽ giúp bạn có được cảm tình từ cấp trên. Anh ấy/cô ấy sẽ đề bạt Ma Kết vào một vị trí còn trống. Đây là một vinh dự và cũng là cơ hội để bạn tiếp tục thể hiện mình nhiều hơn.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Binh sẽ cảm thấy đôi chút thất vọng trong công việc. Dù bạn cũng nắm giữ một vị trí nhất định trong công ty, nhưng Bảo Bình vẫn muốn có thể thăng tiến cao hơn nữa. Để biến giấc mơ này thành hiện thực, bạn nên sớm lấy lại tinh thần, cố gắng làm vệc chăm chỉ hơn nữa.

Tử vi thứ Ba (14/8/2018): Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư đang gặp chút khó khăn về tài chính, nhưng may mắn sẽ được một người thân trong gia đình giúp đỡ. Điều này khiến Song Ngư thấy rất cảm kích, nhưng bạn cũng không muốn mang nợ bất kỳ ai. Tốt hơn hết, hãy cố gắng làm việc để trả lại số tiền này trong thời gian sớm nhất.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức