Tử vi thứ Ba (24/11/2020): Bạch Dương sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn

Thứ Ba (24/11/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

4 loại sinh tố khắc phục tình trạng đau mỏi cơ bắp

Bà bầu nên uống nước ấm mỗi ngày vì những lý do này

Ăn gì, tránh ăn gì để thải độc gan an toàn, tự nhiên?

5 ý tưởng cho hộp cơm trưa văn phòng ngon mắt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (24/11/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày thuận lợi để Bạch Dương tham gia những sự kiện văn hóa, thể thao. Ngoài ra, hôm nay cũng là một dịp tốt để bạn lên kế hoạch hẹn hò và tìm hiểu thêm về người bạn đời của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là một ngày không may mắn đối với Kim Ngưu. Dường như bạn đang dần mất niềm tin với những người xung quanh. Trải qua khoảng thời gian khó khăn này, Kim Ngưu mới có thể hiểu thêm về cảm xúc của chính mình. 

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có cơ hội đi du lịch trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, điều này có thể khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn. Song Tử sẽ phải học cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh, nhờ họ giúp đỡ thực hiện các kế hoạch quan trọng khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần tỏ ra cẩn trọng hơn trong lời nói, hành động của mình. Dường như bạn đang tỏ ra khá bốc đồng và điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy rất thất vọng, hiểu lầm bạn. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ bắt đầu ngày thứ Ba với tâm trạng khá bướng bỉnh, không chịu nghe theo ý kiến của bất kỳ ai. Bạn muốn mọi người phải làm theo ý mình và điều này có thể gây ra bầu không khí khá căng thẳng, mệt mỏi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cố gắng trở thành một người tốt hơn, hoàn hảo hơn trong công việc và đời sống cá nhân. Tuy nhiên, cái tôi quá cao có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Xử Nữ không nên vì nóng nảy mà nói ra những lời khiến người khác đau lòng, tổn thương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận với bất kỳ kế hoạch, dự định nào trong ngày hôm nay. Nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra khiến bạn trở tay không kịp. Thiên Bình không nên suy nghĩ quá nhiều rồi lại tự thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tử vi ngày mới cho thấy mọi người xung quanh luôn tìm cách thúc giục Bọ Cạp phải tự giải quyết các vấn đề của mình. Tuy nhiên, bạn lại quá chú ý tới cảm xúc của mọi người xung quanh rồi suy nghĩ quá nhiều, tỏ ra chần chừ, thiếu quyết đoán.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy rất ngạc nhiên khi không được gia đình ủng hộ trong ngày thứ Ba này. Bạn đã bỏ ra khá nhiều nỗ lực, nhưng vẫn không thể thuyết phục họ nghe theo ý mình. Nhân Mã nên tỏ ra nhẫn nại, từ từ chờ đối phương hiểu ra vấn đề.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Ba khá thuận lợi, nhiều may mắn. Các kế hoạch, dự định của bạn diễn ra khá trôi chảy và Ma Kết sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành mục tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết nên dành thời gian cho người yêu, đừng quên các ngày kỷ niệm quan trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cảm thấy thiếu năng lượng, không có tinh thần theo đuổi các kế hoạch, dự định của mình trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, đừng vội từ bỏ chúng mà hãy thử đặt ra các mục tiêu nhỏ hơn, dễ thực hiện hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần tỏ ra cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, đặc biệt khi đây là lần đầu tiên bạn thực hiện một công việc nào đó. Có khả năng bạn sẽ gây ra nhiều sai lầm nghiêm trọng. Càng tỏ ra vội vàng, nóng nảy, Song Ngư càng dễ mắc sai lầm.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức