Tử vi thứ Ba (29/5/2018): Nhân Mã đừng quá dễ dãi với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đường huyết lúc đói 7,5 mmol/L, chỉ số HbA1c 6,4% có nguy hiểm không?

7 thói quen có hại cho tuyến giáp bạn nên bỏ ngay

Trẻ bị viêm phế quản: Điều trị thế nào, chăm sóc ra sao?

Ăn hạt có thể giúp làm giảm nguy cơ nhịp tim bất thường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (29/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên vội vàng kể cho mọi người về những ước mơ của mình. Không phải ai cũng có thể hiểu được suy nghĩ của bạn, thậm chí một vài người có thể tỏ ra khá gay gắt với suy nghĩ này. Nếu cần, Bạch Dương có thể xin lời khuyên từ cha mẹ mình.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim ngưu sẽ thấy rất ngạc nhiên, vui mừng bởi hành động của một người bạn thân. Có thể anh ấy/cô ấy đã nói tốt về Kim Ngưu với người bạn thầm thích bấy lâu nay. Nhờ sự giúp đỡ này, Kim Ngưu sẽ có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới với người mình yêu.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, bạn không nên tự trang trí nhà cửa theo ý của mình. “Một nửa” của bạn cũng có những sở thích hoặc không gian riêng. Do đó, Song Tử nên tỏ ra tôn trọng ý kiến của đối phương trước khi đưa ra bất kỳ thay đổi nào.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể bị khiển trách vì những lỗi sai trong công việc. Nếu có thể, bạn nên cố gắng lắng nghe những lời cấp trên muốn nói, thay vì ngay lập tức phản bác lại. Biết thừa nhận sai lầm, không trốn tránh trách nhiệm là những điều khiến bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ trở thành tâm điểm của một sự kiện quan trọng. Có thể một người bạn đang có một dự án lớn và muốn mời Sư Tử tới làm việc cùng họ. Đây là cơ hội rất tốt với Sư Tử, vừa giúp nâng cao thu nhập, vừa có thể mang lại sự nổi tiếng cho bạn.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể vướng vào một cuộc cãi vã  tại nơi làm việc. Tới buổi chiều, bạn sẽ phải lên gặp cấp trên, giải thích về những bất đồng đã xảy ra. Hãy cố gắng giải quyết vấn đề sớm nhất có thể. Tới khi trở về nhà, bạn sẽ ngay lập tức quên đi những khó khăn trong ngày.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, bạn nên cẩn trọng hơn khi giao tiếp với những người lạ. Nguy cơ là một người bạn mới có thể cố tình tiếp cận bạn để tìm cách lấy được một vài thông tin quan trọng. Những thông tin này có thể có ý nghĩa lớn với đồng nghiệp hoặc người thân của bạn.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm thấy khó chịu với sự bất công tại cơ quan. Một người đồng nghiệp tốt của bạn mới bị sa thải mà không được đưa ra lời giải thích nào. Bọ Cạp sẽ làm bất cứ điều gì để đòi lại công bằng, vị trí cho người bạn này. Tuy nhiên, anh ấy/cô ấy tuyên bố họ không muốn quay lại công việc này nữa.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hôm nay bạn không nên tỏ ra quá thân thiết với những người khác giới. Một vài người bạn có thể hiểu nhầm bạn có tình ý với họ. Nếu không muốn rơi vào rắc rối, Nhân Mã nên ngừng việc khen ngợi, tán tỉnh tất cả mọi người.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nhận được một khoản tiền thưởng lớn. Cuối cùng bạn cũng đủ tiền để mua món đồ mình mong muốn, thậm chí còn đủ tiền để mua thêm quà cho những người thân trong gia đình. “Một nửa” của bạn sẽ rất hài lòng với sự chu đáo này.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải dành nhiều thời gian và công sức để làm việc trong ngày hôm nay. Lý do là một người đồng nghiệp đột ngột vắng mặt và bạn sẽ phải làm việc hộ cả phần người bạn này. Bảo Bình không nên phàn nàn vì điều này, cấp trên có thể đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp.

Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư đang muốn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, mọi người có thể thấy bạn hơi kỳ cục khi cố để gây ấn tượng. Tốt hơn hết, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đăng tải bất kỳ bình luận, bài viết nào trên các mạng xã hội.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức