Tử vi thứ Bảy (14/11/2020): Song Tử "đỏ" về tiền bạc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nên làm gì khi thường xuyên chướng bụng, đầy hơi?

Bảo vệ trẻ trong mùa Đông với 6 bí quyết sau

Lý do khiến bạn chăm dùng kem dưỡng mắt mà vẫn xấu tệ

Vì sao nhiều người bị ho kéo dài vào mùa đông?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (14/11/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ dễ nổi nóng, đặc biệt là với những người trẻ tuổi hơn. Có thể bạn đã giải thích rất nhiều lần nhưng đối phương vẫn không hiểu được ý bạn muốn truyền tải. Hãy cố gắng tỏ ra thông cảm, kiên nhẫn hơn nếu đối phương là người thân trong gia đình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tử vi ngày mới cho thấy Kim Ngưu sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề cấp bách. Điều đáng nói là mọi người xung quanh sẽ không thể giúp gì được cho bạn và Kim Ngưu sẽ phải tự mình làm hết mọi việc. Rất có thể bạn sẽ không hoàn thành hết được mọi việc trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không nhận thấy điều này khi chỉ mải tập trung làm việc. Chỉ tới cuối ngày, Song Tử mới thấy tiếc nuối khi biết mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẵn sàng lên tiếng khi thấy bức xúc, khó chịu về điều gì đó. Điều này có thể là nguồn cơn gây ra một vài cuộc tranh cãi không hồi kết giữa Cự Giải và một người bạn. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu họ thực sự muốn gì.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Cuối cùng Sư Tử cũng tìm ra được lời giải thích phù hợp cho một vấn đề đã xảy ra với bạn trong quá khứ. Điều này khiến bạn có cảm giác như đã trút bỏ được một gánh nặng lớn. Sư Tử nên chú ý kiểm chứng thông tin khi nghe được bất kỳ tin tức "nóng hổi" nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá uể oải, chỉ muốn được ở một mình. Bạn không có tâm trạng tốt, do đó không muốn phải miễn cưỡng trò chuyện với bất cứ ai. Với các thành viên trong gia đình, Xử Nữ còn tỏ ra khá gay gắt, dễ dàng nổi nóng vô cớ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải tạm gác lại các công việc quen thuộc để thử sức trong những lĩnh vực mới mẻ hơn. Điều này có thể khiến bạn thấy không thoải mái lúc đầu. Tuy nhiên, nếu vượt qua được cảm giác này, Thiên Bình sẽ bắt đầu học hỏi rất nhanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tử vi ngày mới cho thấy tâm trạng của Bọ Cạp sẽ thay đổi rất nhiều, tùy thuộc vào đối tượng bạn trò chuyện, giao tiếp cùng. Có những người khiến bạn thấy thêm chán nản, nhưng cũng có những người giúp Bọ Cạp thấy yêu đời, vui vẻ hơn khi ở bên.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong khi mọi người xung quanh đang tỏ ra rất cố gắng để phát triển bản thân, Nhân Mã lại tỏ ra khá hờ hững, buông xuôi mọi việc. Nếu cứ giữ thái độ như vậy, Nhân Mã sẽ sớm bị mọi người bỏ xa trong công việc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những Ma Kết còn độc thân đang tỏ ra khá dũng cảm, sẵn sàng cho các mối quan hệ mới. Bạn nên chủ động theo đuổi người mình thích, tự do làm điều mình muốn. Ma Kết không nên mãi đi theo "lối mòn" mà hãy mạnh dạn phá vỡ các tiêu chuẩn cũ kỹ, cứng nhắc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tử vi ngày mới cho thấy Bảo Bình đang lo nghĩ quá nhiều về một vấn đề gì đó. Dù đây chỉ là những lo nghĩ vô căn cứ nhưng Bảo Bình vẫn không thể xóa bỏ chúng ra khỏi đầu. Tốt hơn hết, bạn nên tìm cách giữ mình luôn bận rộn, có thể bằng cách học tập hoặc làm việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn có ngày thứ Bảy thật thú vị, đặc sắc. Tuy nhiên, khả năng cao là điều này sẽ không xảy ra khi Song Ngư phải dành phần lớn thời gian ở nhà, chăm sóc cho gia đình. Đừng hy vọng quá nhiều để rồi phải nhận lại cảm giác thất vọng.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức