Tử vi thứ Bảy (15/8/2020): Nhân Mã nên thử sống hết mình theo cảm xúc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 nguyên nhân gây suy giảm collagen

Trà tầm xuân: Vừa tăng cường sức khỏe, vừa giúp làm đẹp

Cẩn thận với 5 loại thực phẩm có thể gây nổi mụn trứng cá

Xóa mờ nám da ngay tại nhà bằng 5 nguyên liệu tự nhiên

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (15/8/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể thấy lòng tự trọng bị tổn thương khi bạn liên tục bị so sánh với mọi người xung quanh. Đừng vì vậy mà mất tự tin, cũng đừng đánh giá quá cao khả năng của người khác. Bạch Dương không nên giữ suy nghĩ tiêu cực vì chúng không mang lại cho bạn bất cứ lợi ích gì.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhờ sự giúp đỡ của một người bạn, Kim Ngưu sẽ có thể đưa ra quyết định cho một vấn đề khó khăn. Họ cũng có thể giúp bạn liên lạc với một người đặc biệt. Trong công việc kinh doanh, Kim Ngưu không nên đặt cược tất cả số tiền mình có vào một chỗ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đã làm việc rất chăm chỉ trong những ngày vừa qua. Do đó, bạn xứng đáng có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa. Song Tử có thể dành ngày nghỉ quý báu này để ở bên bạn bè, người thân. Các bạn có thể cùng nhau ăn mừng một điều gì đó trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên tỏ ra quá miễn cưỡng khi thử sức với những điều mới mẻ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn trọng với những thứ quá mạo hiểm, có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể cùng tham gia một vài hoạt động với cả gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn dành ngày thứ Bảy để ở bên gia đình. Bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể biến điều này thành sự thật. Dù vậy, Sư Tử không cần thấy quá áp lực vì bạn có thể giải quyết tốt các vấn đề còn vướng mắc. Điều quan trọng là bạn nên tỏ ra chủ động hơn trong mọi việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ chợt nhận ra bạn và bạn bè của mình không thực sự theo đuổi cùng mục tiêu. Điều này có thể khiến các bạn cảm thấy khó nói chuyện, tâm sự với nhau. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ nên đặt mình vào vị trí của người khác trước khi nhận xét về họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ dành nhiều sự chú ý, quan tâm tới các kế hoạch cá nhân. Một vài rắc rối có thể xảy ra liên quan tới những kế hoạch này. Tốt hơn hết, Thiên Bình nên tỏ ra linh hoạt hơn trong mọi tình huống. Bạn cũng nên có các kế hoạch dự phòng cho mọi chuyện.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang tìm cách vạch ranh giới với các thành viên trong gia đình. Bạn nghĩ điều này có thể bảo vệ mình khỏi các cuộc tranh cãi triền miên. Tuy nhiên, trên thực tế, hành động của Bọ Cạp chỉ khiến bạn và đối phương thêm xa cách. Đừng trốn tránh mà hãy dũng cảm đối mặt vấn đề. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã thường tỏ ra khá logic trong mọi suy nghĩ, hành động của mình. Tuy nhiên, bạn không nhận ra rằng đôi khi hành động một cách bất ngờ, không suy tính mới khiến bạn được sống hết mình. Nếu có thể, Nhân Mã nên tin vào cảm nhận của mình khi đưa ra quyết định.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết sẽ tỏ ra lãng mạn hơn. Bạn cũng có thể tìm được những cách mới lạ để bộc lộ cảm xúc của mình. Tuy nhiên, Ma Kết không nên áp dụng những điều này để thu hút sự chú ý của ai đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đang cố gắng thể hiện tình cảm với một người nhưng không được đối phương đáp lại. Điều này khiến Bảo Bình thấy khá khó khăn, khá mở lòng với những người đến sau. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng vội "đóng cửa" trái tim mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể đưa ra một vài phán đoán hoàn toàn sai lầm. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi bối rối, đặc biệt khi Song Ngư phải đối mặt với những hậu quả từ lựa chọn vội vàng của mình.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức