Tử vi thứ Bảy (16/6/2018): Kim Ngưu không nên tỏ ra quá cứng đầu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sốt phát ban và sởi ở trẻ em khác nhau thế nào?

Ăn gạo mỗi ngày, người thích kẻ chê và đây là lời giải đáp

Infographic: Tìm hiểu giá trị dinh dưỡng, cách dùng một số loại dầu thực vật

Có nên tự ý tăng liều thuốc điều trị rối loạn thần kinh tim không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (16/6/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải cố gắng thuyết phục một vị lãnh đạo nếu muốn giải quyết các khó khăn trong công việc. May mắn là người này cũng rất sẵn sàng hợp tác với bạn. Tới tối, bạn sẽ dành thời gian dọn dẹp nhà cửa và có thể nhận được một tin nhắn khá thú vị từ một người lạ.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên tìm cách đối đầu với bất cứ ai trong ngày hôm nay. Sự bướng bỉnh của bạn có thể đẩy bạn đi xa khỏi những mục tiêu của mình. Tốt hơn hết, hãy làm mọi việc một cách đơn giản, rõ ràng trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Đang cảm thấy khá chán nản trong chuyện tình cảm, Song Tử sẽ dễ dàng có cảm tình với bất kỳ ai hay tiếp xúc với mình. Hôm nay, bạn chú ý hơn tới một người bạn trông khá xinh xắn/đẹp trai. Tuy nhiên, càng trò chuyện, bạn càng nhận ra họ không có điểm chung gì với mình.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải quên đi lợi ích của bản thân trong ngày hôm nay. Thay vào đó, hãy dành thời gian cho gia đình mình, giúp đỡ những người thân của bạn. Có thể Cự Giải sẽ phải dồn hết số tiền tiết kiệm để dành bấy lâu nay để giúp đỡ một thành viên trong gia đình.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, đừng tỏ ra quá khép kín với các thành viên trong gia đình. Nếu đang gặp khó khăn, rắc rối, hãy chia sẻ với những người thân của bạn. Đặc biệt, các thành viên lớn tuổi trong gia đình có thể cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích để giải quyết các khó khăn này.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, đừng chú ý tới những lời nhận xét tiêu cực. Bất kỳ người nổi tiếng hay tài giỏi nào đều gặp phải tình huống này. Cứ mạnh dạn là chính mình, vì những người yêu quý Xử Nữ sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định và hành động của bạn.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ gặp một vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Có thể bạn sẽ được hai người tỏ tình và không biết phải chọn ai. Đừng bao giờ nghĩ đến việc qua lại với cả hai người, sớm hay muộn bạn cũng sẽ làm tổn thương họ. Hãy lắng nghe con tim và đưa ra quyết định cuối cùng.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ dễ cảm thấy tự ái trong ngày hôm nay. Dù một vài người bạn chỉ trêu đùa chút xíu, bạn vẫn có thể cảm thấy bị kích động và sẵn sàng nổi cáu để bảo vệ “cái tôi” của mình. Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề như vậy, thay vào đó, hãy thử hòa mình vào trò đùa của bạn bè mình.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối. Có lẽ bạn sẽ dành cả ngày để đi chơi, du lịch cùng một người bạn đặc biệt của mình. Rõ ràng cả hai đều có cảm tình với đối phương nhưng vẫn còn ngại ngùng và chưa dám nói ra cảm xúc của mình.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, cố gắng tránh những bất đồng không đáng có với vợ/chồng mình. Thay vì cằn nhằn, đùn đẩy việc nhà cho nhau, hãy thử cùng nhau hoàn thành công việc. Như vậy, hai bạn sẽ có nhiều thời gian cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ chia sẻ một ý tưởng khá táo bạo với các thành viên trong gia đình mình. Hầu hết mọi người đều ủng hộ nhiệt tình kế hoạch đi chơi này, song vẫn có một vài người đắn đo, cho rằng các kế hoạch cá nhân của họ có thể bị ảnh hưởng.

Tử vi thứ Bảy (9/6/2018): Xử Nữ, đừng từ bỏ ước mơ của mình! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư sẽ sớm tạo ra được sự đột phá trong mối quan hệ của mình. Có thể bạn sẽ thuyết phục vợ/chồng mình đã đến lúc cả hai cùng nhau thực hiện một bước tiến quan trọng. Sự kiện này có thể là chuyển ra ở riêng, hoặc nghiêm túc xem xét hai bạn có ý định có con hay không.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức