Tử vi thứ Sáu (15/6/2018): Song Ngư đang rất may mắn trong tình yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nhịp tim nhanh, hồi hộp, thiếu tự tin có phải bị rối loạn nhịp tim?

Infographic: Tìm hiểu giá trị dinh dưỡng, cách dùng một số loại dầu thực vật

Lá xoài hỗ trợ điều trị đái tháo đường - xưa và nay

7 dấu hiệu cảnh báo gan không khỏe mạnh

Làm sao chọn kính râm giúp bảo vệ mắt khỏi nắng Hè?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (15/6/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Vốn không phải người hay nói dối, nhưng hôm nay, Bạch Dương buộc phải làm vậy để tránh khỏi những rắc rối lớn. Sau khi mọi việc qua đi, bạn sẽ nhìn lại mọi việc và hiểu rằng mình có thể ngăn những rắc rối này nếu kiểm soát tốt những hành vi của mình.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, cứ hành động một cách tự nhiên, đơn giản nhất. Đây là chìa khóa giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong ngày hôm nay. Người Kim Ngưu thích có thể đưa ra gợi ý, rằng họ cũng có cảm tình với bạn. Vấn đề là bạn sẽ phải cho họ chút thời gian để giải quyết mối quan hệ hiện tại.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ tìm được một mục tiêu làm việc mới. Tuy nhiên, để thực hiện mục tiêu này, rất có thể bạn sẽ phải tới một thành phố mới để sinh sống và làm việc. Nếu bạn có người yêu hoặc vợ/chồng, hãy thử tìm cách thuyết phục họ cùng đi với mình.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ vướng vào một cuộc tranh luận tại cơ quan. Bạn và một người đồng nghiệp sẽ vô tình vướng vào rắc rối này và cả hai đều không chấp nhận suy nghĩ của đối phương. Cuộc tranh luận này thậm chí còn kéo dài tới cả khi hết giờ làm việc.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, đừng mải trò chuyện với đồng nghiệp mà bỏ bê công việc. Dù cuộc trò chuyện rất hấp dẫn, bạn vẫn nên nhớ rằng mình đang có rất nhiều việc cần giải quyết gấp. Tốt hơn hết, hãy tập trung vào làm việc và chỉ trò chuyện với đồng nghiệp trong giờ nghỉ hoặc sau giờ làm.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng giữ bình tĩnh trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải làm việc với một người đồng nghiệp mới, chưa có nhiều kinh nghiệm. Tất nhiên họ sẽ hay mắc lỗi sai khiến bạn rất khó chịu. Hãy cố gắng không tức giận và hướng dẫn, chỉ dạy họ từ đầu.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể vô tình để lộ một vài bí mật của bạn bè, người thân của mình. Có thể bạn sẽ được mời tham dự bữa tiệc của một vài người bạn và vô tình nói quá nhiều trong khi quá chén. Tốt hơn hết, hãy hạn chế các loại đồ uống có cồn không tốt cho sức khỏe.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tại cơ quan, Bọ Cạp sẽ nhanh chóng hoàn thành phần của mình trong nhóm làm việc. Nhận thấy mọi người làm khá chậm, bạn sẽ chủ động đề nghị giúp đỡ. Tuy nhiên, kết quả là bạn cũng chỉ nhận được phần thưởng chung giống như mọi đồng nhiệp của mình.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang tỏ ra rất lười biếng, không muốn thay đổi bất cứ điều gì trong cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, bạn vẫn thầm ghen tỵ với cuộc sống vui vẻ của mọi người xung quanh. Nếu không muốn thay đổi bản thân, ít nhất cũng đừng khiến bạn bè cảm thấy khó chịu bởi sự ghen tỵ lộ liễu của bạn.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ nhận được một vai trò vô cùng quan trọng, đó là giúp đỡ một người bạn thân lên kế hoạch cho chuyến đi của họ. Bạn của Ma Kết sắp đi chơi xa và cô ấy/anh ấy sẽ nhờ Ma Kết lên kế hoạch cụ thể cho cuộc hành trình này.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Nhận tin báo một người bạn, người thân của mình đang bị ốm, Bảo Bình sẽ cảm thấy rất lo lắng, cho cả người bạn này và cho chính bản thân mình. Liệu căn bệnh này có xảy đến với bạn? Thay vì lo lắng hão huyền, tốt hơn hết Bảo Bình nên thay đổi lối sống lành mạnh hơn, tăng cường sức khỏe.

Tử vi thứ Sáu (8/6/2018): Sư Tử đừng quá ích kỷ - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Cảm thấy không hài lòng với chất lượng dịch vụ từ một vài quán ăn sang trọng, Song Ngư sẽ ngay lập tức viết bài phản ánh trên mạng xã hội, cảnh báo bạn bè mình không mắc phải lỗi sai tương tự. Tới tối, bạn sẽ có được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức