Tử vi thứ Năm (22/4/2021): Song Ngư cần thận trọng hơn khi trò chuyện

Thứ Năm (22/4/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Các cách điều trị bệnh hở van tim 3 lá

Tác hại khôn lường của việc lười ăn rau đối với cơ thể

Gợi ý thực đơn tuần mới toàn món ngon lại dễ nấu cho người bận rộn

Đau mỏi vai gáy, đau đầu chóng mặt do thoái hóa đốt sống cổ có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (22/4/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên xem xét lại xem liệu bạn có thể làm gì để cải thiện vị trí, địa vị của mình. Có thể bạn sẽ sớm tìm được một cơ hội làm ăn cùng bạn bè, người thân. Đừng quá ngần ngại mà hãy cho mình và đối phương một cơ hội để thử sức.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể hành động, phản ứng khá nhanh nhạy trong ngày thứ Năm này. Bạn không mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định trong công việc và cuộc sống. Kim Ngưu nên tỏ ra cẩn thận hơn khi thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ phải chịu nhiều áp lực trong ngày hôm nay, có thể tới từ phía gia đình hoặc một vài người bạn đồng trang lứa. Để tìm cách giải tỏa áp lực, loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực, Song Tử sẽ chọn cách khiến mình bận rộn với công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Có lẽ Cự Giải sẽ nhận được một phần thưởng đặc biệt trong ngày thứ Năm này. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng, hoặc chỉ đơn giản là được mọi người xung quanh công nhận, đánh giá cao. Cự Giải có thể ăn mừng tin vui này với người thân vào buổi tối.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ gặp khó khăn khi tương tác với một vài người nhất định. Có lẽ bạn từng có các ký ức không mấy tốt đẹp về đối phương. Tuy nhiên, nếu có thể, Sư Tử vẫn nên thử mở lòng hơn với những người bạn này. Có thể họ cũng đã thay đổi, không còn là con người trước kia.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ sẽ vướng phải một vài tình huống khá khó xử. Có lẽ bạn sẽ bị kẹt giữa 2 người bạn thân và họ muốn Xử Nữ phải chọn theo một phe. Xử Nữ không nên để người khác điều khiển mình. Hãy phân tích mọi việc và giải thích tại sao bạn lại quyết định hành động như vậy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần chú ý hơn tới một thành viên trong gia đình và dường như đối phương cũng đang chú ý nhiều tới bạn. Tuy nhiên, Thiên Bình không nên can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của họ. Bạn có thể quan tâm, đề nghị giúp đỡ, nhưng đừng bắt họ nghe theo ý mình hoàn toàn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp sẽ phải suy nghĩ lại về mức độ thấu hiểu giữa mình và một người bạn thân thiết. Có lẽ khi gặp phải khó khăn, rắc rối, Bọ Cạp mới nhận ra bạn không thực sự hiểu rõ về con người thật của đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang có rất nhiều cơ hội tốt trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, dường như bạn lại hơi e dè, không dám nắm bắt chúng khi nghĩ rằng mình không có đủ kinh nghiệm. Trên thực tế, Nhân Mã chỉ cần cố gắng hết sức để bắt kịp với các công việc mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Năm này, Ma Kết sẽ có thể sử dụng kinh nghiệm của mình để tránh các rắc rối, khó khăn trong công việc. Bạn cũng nên chú ý tới các chi tiết nhỏ, chú ý tới những phần chữ in nhỏ trong các tài liệu quan trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm này, Bảo Bình sẽ nhận được nhiều thử thách trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ phải đặt lại câu hỏi về một vài người mình luôn tin tưởng. Đừng suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này vì Bảo Bình có thể dễ dàng tự mình giải quyết các rắc rối.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với một người bạn rất thẳng thắn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này khiến bạn thấy hơi bối rối, không biết mình nên phản ứng thế nào với lời nói của đối phương. Một vài thay đổi trong tình hình tài chính có thể khiến Song Ngư phải sửa lại các kế hoạch mình đã đặt ra.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức