Tử vi thứ Năm (3/6/2021): Cự Giải sẽ phải thay đổi một vài thói quen

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những thực phẩm tuyệt vời giúp bạn “giải nhiệt” mùa hè

Từ ngày 10-14/6, học sinh Hà Nội sẽ thi vào lớp 10

Còn trẻ nhưng đã bị run tay nhiều năm phải làm sao?

Đừng quên chống nắng cho những vị trí này trên cơ thể

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (3/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương đã cẩn thận lên kế hoạch cho ngày hôm nay và mọi việc sẽ diễn ra đúng như bạn mong đợi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một vài chi tiết đi chệch khỏi dự định ban đầu. Có lẽ Bạch Dương cũng cần thảo luận lại một vài điều với người mình yêu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu tỏ ra khá cạnh tranh trong ngày thứ Năm này, trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân. Có thể bạn sẽ gặp thuận lợi trong khi làm việc, nhưng cuộc sống cá nhân lại gặp nhiều khó khăn. Kim Ngưu đang tự tạo ra nhiều áp lực cho bản thân và điều này khiến bạn vô tình bỏ sót một vài chi tiết quan trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên tỏ ra quá mong đợi trong ngày hôm nay. Mọi việc sẽ diễn ra một cách bình thường, không có gì thách thức. Tuy nhiên, dường như Song Tử lại thực sự tận hưởng, thích thú với sự bình yên này. Bạn có thể dành thời gian rảnh để quan tâm tới mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài sự kiện xảy ra trong ngày thứ Năm này có thể gây ra thay đổi lớn trong cuộc sống của Cự Giải. Có thể bạn sẽ buộc phải thay đổi một thói quen của mình để phù hợp hơn với mong muốn, nhu cầu của người yêu.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn có được những món đồ độc đáo, xa hoa, nhưng bản thân bạn lại không hề nỗ lực để thực sự tìm cách có được chúng. Sư Tử nên cố gắng làm việc chăm chỉ hơn, đừng tỏ ra ỷ lại hay dựa dẫm vào người khác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày thứ Năm này sẽ mang tới một vài kỷ niệm mà Xử Nữ chỉ muốn quên đi. Tuy nhiên, trước đó bạn nên thử nhìn nhận lại vấn đề, rút ra các bài học, kinh nghiệm để tránh phạm phải sai lầm lần nữa. Xử Nữ nên học cách sống hết mình trong thực tại, cố gắng chăm chỉ hơn vì tương lai.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ có sự thay đổi tích cực. Có lẽ bạn hoặc đối phương sẽ sớm nhận ra mọi việc có thể đi theo hướng khác đi. 2 bạn nên chủ động dành nhiều thời gian ở bên nhau trong khoảng thời gian tới.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một người bạn cũ sẽ chào đón Bọ Cạp một cách nồng nhiệt, ấm áp trong ngày thứ Năm này. Trong đời sống gia đình, một người thân có thể tới nhờ vả Bọ Cạp giúp đỡ và bạn sẽ cảm thấy rất khó để từ chối họ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra rất tính toán trong ngày hôm nay. Bạn tỏ ra rõ ràng, rạch ròi trong mọi chuyện. Mọi người xung quanh có thể đánh giá Nhân Mã là người kỹ tính, hoặc họ cho rằng bạn đang phức tạp hóa vấn đề một cách không cần thiết.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể làm việc một cách chuyên nghiệp, tự tin. Bạn có nhiều tham vọng và muốn mình đạt được thành tích tốt nhất có thể. Tuy nhiên, một vài khó khăn, rắc rối có thể tìm tới Ma Kết, buộc bạn phải tập trung giải quyết chúng trước khi quay lại với mục tiêu của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang tỏ ra rất nhiệt tình với công việc hoặc các dự định cá nhân khác, tới nỗi bạn còn bỏ qua một vài nhu cầu cơ bản như ăn hoặc ngủ. Tuy nhiên, nếu không muốn sức khỏe bị ảnh hưởng, Bảo Bình nên bỏ ngay thói quen xấu này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư rất cẩn thận khi lên kế hoạch, hướng đi cho công việc hay các dự định cá nhân. Tuy nhiên, dù đã suy tính tới mọi tình huống, Song Ngư vẫn không thể ngờ được một vài rắc rối bất ngờ xảy đến. Điều này có thể khiến bạn phải tạm gác lại các kế hoạch của mình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức