Tử vi thứ Sáu (23/4/2021): Bạch Dương nên chú ý hợp tác với đồng nghiệp

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trái cây mùa Hè dễ gây nóng trong người

Những cách tự nhiên giúp kiểm soát trầm cảm hiệu quả

Người bị viêm thanh quản có nên uống nước đá lạnh?

Câu chuyện đẹp đẽ trong Cây cam ngọt của tôi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (23/4/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày làm việc bận rộn. Bạn sẽ phải tham gia nhiều cuộc họp, phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong ngày thứ Sáu này. Nếu học được cách hợp tác tốt với đồng nghiệp xung quanh, Bạch Dương sẽ có ngày làm việc suôn sẻ hơn rất nhiều.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều nếu bạn có thể bỏ qua được một vài vấn đề khiến mình thấy phiền toái. Hoặc nếu không muốn tốn thời gian đương đầu chúng sau này, Kim Ngưu nên cố gắng giải quyết các rắc rối này một cách triệt để trước khi bắt đầu làm các công việc quan trọng khác.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên tỏ ra cởi mở hơn để có thể khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ thấy ngạc nhiên với những gì mình học hỏi được. Trong công việc, Song Tử nên chuẩn bị tinh thần làm việc thay cho một vài người đồng nghiệp.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ gặp khó khăn khi phải đứng ra giải quyết một số vấn đề gia đình. Không ai có thể làm được việc này, ngoại trừ bạn. Trong công việc, Cự Giải sẽ không tốn quá nhiều thời gian làm việc nếu bạn chịu khó xây dựng một kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù bản chất Sư Tử là người khá thân thiện và bạn chỉ muốn tốt cho mọi người xung quanh, đối phương lại có cảm giác như Sư Tử đang tỏ ra kẻ cả, thích dạy đời người khác. Trong công việc, Sư Tử không nên vì lười biếng mà trì hoãn vấn đề. Bạn sẽ càng thấy rối hơn khi mọi việc dồn lại vào cuối ngày.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có cảm giác mọi việc trở nên khá căng thẳng, rối bời. Có lẽ bạn đang để bạn bè, người thân tác động quá sâu vào cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi trao đổi điều này với đối phương. Xử Nữ có thể khiến họ hiểu lầm, phật ý, thậm chí dẫn tới "chiến tranh lạnh".

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bắt đầu ngày mới, Thiên Bình có thể tỏ ra hơi mơ mộng, thiếu thực tế. Bạn gặp rắc rối khi làm việc, cho rằng những nhiệm vụ được giao thật quá sức với mình. May mắn là càng dần về cuối ngày, Thiên Bình càng cảm thấy tràn đầy năng lượng, dễ tập trung hơn khi làm việc.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Sáu này, Bọ Cạp sẽ nhận được nhiều nhận xét, phản hồi tốt từ cấp trên. Điều này khiến bạn thấy rất vui vẻ và muốn nhanh chóng tổ chức ăn mừng với bạn bè, người thân. Lời cảnh báo duy nhất cho Bọ Cạp là đừng vội vui mừng khi mọi chuyện còn chưa kết thúc.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn đi mua sắm, tiêu tiền trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, hôm nay bạn không nên tiêu tiền vô tội vạ. Dường như Nhân Mã sắp gặp rắc rối trong vấn đề tài chính, có thể bạn phải trả một khoản phí lớn, hoặc giải quyết một món nợ bất ngờ.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Một người bạn, người thân của Ma Kết sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, dường như Ma Kết lại không thể thấy vui cho đối phương. Có thể bạn đang tỏ ra ích kỷ, ghen tỵ, thậm chí hơi xấu hổ vì mình không thể giúp đỡ họ nhiều trước đó.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình nên tránh tiêu tiền vào các dự án đầu tư quá mạo hiểm, rủi ro. Dù muốn thử sức với những điều mới lạ, Bảo Bình vẫn chỉ nên tập trung làm những điều mình nắm rõ nhất. Thời gian rảnh cuối ngày, bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên có cái nhìn thực tế hơn trong mọi việc, kể cả vấn đề tài chính, công việc hay đời sống cá nhân. Có lẽ bạn muốn được đi du lịch, nhưng tình hình tài chính lại không cho phép. Song Ngư nên tập trung giải quyết các công việc trước mắt, điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rắc rối sau này.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức