Tử vi thứ Sáu (4/6/2021): Sư Tử không nên tỏ ra quá khó tính

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo chăm sóc da khi đeo khẩu trang suốt mùa dịch COVID-19

Cẩn trọng với 2 nhóm chất béo có hại trong chế độ ăn hàng ngày

Infographic: Làm sao phân biệt sốc nhiệt và đột quỵ?

Chuyên gia khuyên: 5 cách để giảm nguy cơ mắc đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (4/6/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình yêu. Có khả năng bạn sẽ dễ bị tổn thương khi bước vào một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, nếu phải đối mặt với khó khăn, Bạch Dương nên chủ động đứng ra giải quyết chúng. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ rắc rối nhanh chóng hơn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Sáu này, Kim Ngưu đang cố tìm cách thêm "gia vị" cho cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bạn có thể tỏ ra khá nghịch ngợm, lôi kéo người yêu vào những thú vui của mình. Với những người bạn khác, Kim Ngưu sẽ không thể dễ dàng thuyết phục họ làm theo ý mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang rất lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày thứ Sáu này. Có thể một vài rắc rối đã xảy ra và bạn thực sự cần tới tiền trong khoảng thời gian sắp tới. Song Tử cũng sẽ phải học cách tiết kiệm nhiều hơn, kể cả khi bạn giải quyết xong vấn đề này đi chăng nữa.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ bị phân tâm khi chợt nhận được một vài lời đề nghị mới, hấp dẫn hơn công việc hiện tại. Hãy dành thời gian suy nghĩ kỹ về vấn đề này. Dù tiền lương hay các đãi ngộ khác có thể tốt hơn, nhưng Cự Giải sẽ phải nhận thêm nhiều trách nhiệm mới mà bạn không muốn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ dễ dàng cảm thấy bị xúc phạm, dù đối phương không hề có ý này. Đừng "chuyện bé xé ra to" nếu bạn không muốn mọi người xung quanh đánh giá mình là người khó tính. Có lẽ Sư Tử chỉ muốn thêm chút kịch tính vào mọi chuyện, nhưng đây không phải một quyết định đúng đắn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể dễ dàng tỏ ra đồng cảm với mọi người xung quanh. Điều này khiến họ thấy bạn trở nên gần gũi, đáng tin cậy hơn. Hôm nay, Xử Nữ sẽ có cơ hội để sửa chữa một sai lầm trong quá khứ. Tới tối, bạn sẽ có nhiều thời gian để ở bên người mình yêu.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ thấy chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực. Dù một vài chướng ngại có thể xảy ra, bạn vẫn có thể vượt qua chúng và đón chờ những khoảnh khắc thú vị, lãng mạn hơn. Thiên Bình cũng nên chú ý theo đuổi ước mơ của mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra hơi ích kỷ, chỉ muốn tập trung vào các lợi ích của bản thân mình. Ngay cả người yêu cũng sẽ thấy bực bội vì sự bướng bỉnh của bạn. Bọ Cạp cũng chỉ thích tận hưởng niềm vui chiến thắng, thay vì thừa nhận việc bạn cần phải tiếp tục đưa ra các mục tiêu mới.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì các mối quan hệ xã hội. Trên thực tế, bạn còn tỏ ra khá tận hưởng khoảng thời gian ở bên bạn bè, người thân. Tuy nhiên, tới cuối ngày, Nhân Mã vẫn cần chút thời gian cho chính mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết tỏ ra rất hào hứng, lạc quan với một vài sự kiện xảy ra tại nơi làm việc. Tuy nhiên, khi đồng nghiệp không đáp lại sự nhiệt tình của bạn, Ma Kết lại cảm thấy khá rối bời. Có lẽ bạn đang hơi vượt quá giới hạn và mọi người xung quanh không biết nên phản ứng lại thế nào cho phù hợp.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình đã lên kế hoạch chi tiết cho ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, mọi việc khó có thể diễn ra đúng ý bạn mà nhiều khó khăn, áp lực sẽ xảy đến. Bảo Bình nên tỏ ra linh hoạt hơn, đừng ngại những thay đổi vào phút chót.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể hiểu thêm được một vài điều về bản thân, cụ thể là về tình hình sức khỏe của mình. Có lẽ bạn sẽ sớm nhận ra mình cần phải thay đổi một vài thói quen sống thiếu lành mạnh. Nhìn chung, Song Ngư sẽ có một ngày thứ Sáu khá lạc quan, tích cực.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức