Tử vi thứ Tư (18/7/2018): Nhân Mã đang nhớ người xưa

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý một vài món ăn đêm lành mạnh cho người bị đái tháo đường

Tăng huyết áp khi mang thai có thể gây suy tim ở người mẹ

Làm việc căng thẳng khiến bạn dễ mắc bệnh tim nguy hiểm này!

Phải làm gì khi bị mất ngủ trong những tháng đầu thai kỳ?

Những dấu hiệu cảnh báo thiếu vitamin B1 bạn không nên bỏ qua

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (18/7/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương không muốn thỏa hiệp với bất kỳ ai. Trong các cuộc thảo luận, bạn luôn muốn làm theo ý mình và kiên quyết giữ vững lập trường. Cuối cùng, các đồng nghiệp khác cũng buộc phải chấp thuận đề án Bạch Dương đã đề xuất.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang muốn gây ấn tượng với một người và bạn quyết định thử đi làm tóc trước buổi hẹn. Dù bạn nghĩ ngoại hình mới của mình không đủ ấn tượng, đối phương lại đưa ra lời khen ngợi. Anh ấy/cô ấy có thể nói thích sự tự nhiên, giản dị của Kim Ngưu.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên trân trọng những mối quan hệ bạn bè hiện tại. Đừng cố gắng kết bạn mới trong ngày hôm nay, rất có thể bạn sẽ gặp phải một người bạn láu cá, chỉ kết bạn với những người có thể mang lại lợi ích cho họ.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, “một nửa” của Cự Giải có công việc đột xuất và không thể cùng bạn tham dự một sự kiện. Đừng vì vậy mà tỏ ra buồn phiền. Bạn có thể rủ một người bạn, người thân đi cùng mình. Đừng quên chụp thật nhiều ảnh cho người yêu bạn để họ không có cảm giác bị bỏ lỡ sự kiện này.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Vì một vài lý do nhỏ nhặt nào đó, Sư Tử đang cảm thấy khá lo lắng, bồn chồn. Hãy thử nhìn xung quanh xem, cuộc sống của bạn đang khá tốt đẹp và thật vô lý khi cứ giữ mãi những lo lắng không đáng có. Nếu có thể, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút để bình tĩnh hơn.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang gặp nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống và điều này khiến bạn khá mệt mỏi. Ở cơ quan, có thể bạn sẽ tranh cãi với một vài người đồng nghiệp. Khi trở về nhà, các thành viên trong gia đình lại tiếp tục phàn nàn về việc Xử Nữ đã quên làm một điều gì đó.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ vô tình biết được bí mật của một người bạn. Đây là một người bạn rất thân thiết, do đó Thiên Bình quyết định làm như chưa có điều gì xảy ra. Điều này khiến bạn của bạn cảm thấy rất cảm kích. Họ cũng sẽ cho rằng Thiên Bình là người rất đáng tin cậy.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có công việc khá ổn định, nhưng hôm nay bạn sẽ nhận được một lời đề nghị mới khá hứa hẹn. Trước mắt, hãy cảm ơn và yêu cầu đối phương cho mình thời gian suy nghĩ. Trở về nhà, có thể bạn sẽ tâm sự với một vài người thân, bạn bè để tham khảo ý kiến mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá hoài cổ. Bạn sẽ nhớ lại về chuyện tình của mình trong quá khứ, sau đó so sánh với mối quan hệ hiện tại. Dù muốn hay không, Nhân Mã nhận ra bạn và người yêu hiện tại đang thiếu đi sự đam mê trong mối quan hệ này.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể làm quen với một người đồng nghiệp mới tại cơ quan. Rất nhanh, hai bạn tỏ ra khá hợp nhau và đối phương dường như cũng có cảm tình với Ma Kết. Tuy nhiên, nếu bạn đã có người yêu, hãy cố gắng vạch rõ ranh giới với người đồng nghiệp mới.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ nhận được một món quà lạ trong ngày hôm nay. Có thể một người bạn vừa đi xa về và họ sẽ tăng bạn một món quà lưu niệm độc đáo. Sau khi trở về nhà và tìm hiểu thêm về ý nghĩa của món đồ này, Bảo Bình nhận ra người bạn này đang dành tình cảm đặc biệt cho bạn.

Tử vi thứ Tư (11/7/2018): Kim Ngưu sẽ được nếm thử nhiều món ăn mới - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày để khám phá thế giới xung quanh. Bạn sẽ cố gắng tìm hiểu nhiều về thế giới tự nhiên để trả lời câu hỏi của một thành viên nhí trong gia đình. Nhờ vậy mà Song Ngư cũng phát hiện ra niềm đam mê của mình với thế giới tự nhiên.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức