Tử vi thứ Tư (23/6/2021): Song Ngư không nên đầu tư vào các dự án quá rủi ro

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 món tráng miệng mát lạnh được yêu thích trên thế giới

Cẩn thận đồi mồi nặng hơn do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời

Trị run tay ở người trẻ: Hiệu quả hơn nếu tìm đúng nguyên nhân!

Những sai lầm cần tránh khi bị cháy nắng ngày Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (23/6/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đau đầu tìm cách giải quyết các vấn đề trong gia đình. Dù bận rộn, bạn vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Hôm nay, Bạch Dương cũng có cảm giác mình được người thân yêu thương, cưng chiều.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần cân bằng giữa việc giữ sự kiên trì với việc chủ động theo đuổi một điều gì đó bất khả thi. Bạn nên hành động theo trực giác của mình nhiều hơn. Kim Ngưu có thể đặt nhiều cảm xúc vào một điều gì đó, nhưng tới cuối cùng nỗ lực của bạn vẫn không mang lại kết quả gì tốt đẹp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ học được nhiều bài học quan trọng. Bất kể trong công việc hay đời sống cá nhân, bạn cũng nên chú ý cách diễn đạt, tránh để người khác hiểu lầm ý của mình. Song Tử cũng đang đứng trước một dấu mốc quan trọng trong cuộc sống, do đó hãy chuẩn bị tinh thần cho mọi thử thách.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải không thể dành nhiều thời gian cho gia đình như bạn muốn. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn phải nhận nhiều trách nhiệm trong công việc. Đừng quá lo lắng vì khoảng thời gian bận rộn này sẽ không kéo dài quá lâu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ học hỏi được nhiều điều từ cuộc trò chuyện với một người bạn hoặc một người đồng nghiệp. Nếu đối phương đã giúp đỡ bạn nhiều trong công việc hay cuộc sống, có lẽ Sư Tử cũng nên tìm cách đáp lễ lại, thể hiện sự biết ơn của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cho rằng mình không có nhiều thời gian để mãi mơ mộng, thiếu thực tế. Tuy nhiên, nếu đang quá bận rộn với các dự án hiện tại, Xử Nữ không nên ôm đồm thêm quá nhiều công việc, dự định mới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, Thiên Bình không muốn bỏ phí bất kỳ giây phút nào. Bạn luôn tập trung để có thể hoàn thành tốt các kế hoạch mình đã đặt ra. Thiên Bình có thể tỏ ra khó chịu nếu có ai đó cản trở, khiến công việc của bạn bị chậm trễ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên tỏ ra thận trọng hơn khi trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp. Có thể các bạn sẽ gặp tranh cãi trong một vài chủ đề nhất định. Trong lúc nóng giận, thiếu kiểm soát, Bọ Cạp có thể vô tình nói ra những điều khiến người khác tổn thương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cố dành thời gian để tìm hiểu về một vài điều đã xảy ra trong cuộc sống trong thời gian gần đây. Điều này có thể giúp bạn chủ động hơn trong mọi tình huống. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã đừng chỉ biết tới bản thân. Bạn sẽ bị người khác đánh giá là người ích kỷ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận được nhiều lời khuyên từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, những lời khuyên hay nhất chưa chắc đã có thể áp dụng vào tình huống cụ thể mà bạn đang gặp phải. May mắn là Ma Kết vẫn có thể tự mình xoay xở, vượt qua những khó khăn này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nhận ra quan điểm của bạn rất khác so với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, để giải quyết được các công việc quan trọng, Bảo Bình sẽ phải tạm gác lại các mâu thuẫn này. Bạn sẽ có nhiều thời gian để giải tỏa cảm xúc vào cuối ngày.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Một lời nói, hành động của Song Ngư trong ngày hôm nay sẽ theo bạn suốt nhiều ngày tới. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn sắp xếp lại các vấn đề tài chính. Tuy nhiên, đừng vội vàng đầu tư vào các dự án rủi ro. Song Ngư cũng nên cảnh giác với các dự án tiềm năng được bạn bè giới thiệu.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức