Vì chăm vợ phẫu thuật, nam ca sỹ Rob Thomas hủy show

Nam ca sỹ Rob Thomas - trưởng nhóm và là giọng ca chính của ban nhạc Matchbox Twenty

Nữ ca sỹ Meghan Trainor hủy thêm 3 buổi diễn vì xuất huyết thanh quản

Dù đang "say" trong tình yêu, Taylor Swift vẫn không quên làm từ thiện

Top 10 bài hát rock cổ điển hay nhất mọi thời đại

Vĩnh biệt "Huyền thoại nhạc Blues" B.B.King

Rob Thomas - giọng ca chính của ban nhạc Matchbox Twenty - đã phải hủy một số buổi diễn trong tour của mình mang tên Great Unknown Tour. Mặc dù người hâm mộ rất tiếc khi nghe tin này nhưng đều thông cảm bởi họ biết nam ca sỹ hiện đang lo lắng cho ca phẫu thuật não sắp tới của vợ. Theo thông báo, Marisol - vợ của Rob Thomas - sắp tới sẽ phải thực hiện phẫu thuật loại bỏ những tổn thương vùng não.

Đại diện của Nhà hát vòng tròn Uptown Charlotte - nhà hát ngoài trời nơi Rob Thomas sẽ thực hiện show - đã chính thức thông báo đến người hâm mộ thông tin trên. Theo đó, buổi biểu diễn của nam ca sỹ diễn ra vào ngày 28/7 sẽ được dời sang một ngày khác - dù chưa có lịch cụ thể.

Hình ảnh hạnh phúc của 2 vợ chồng Rob Thomas những năm qua 

Rob Thomas được biết đến là nhóm trưởng và là giọng ca chính của ban nhạc Matchbox Twenty - ban nhạc theo phong cách rock thập niên 70 và cũng là một trong những ban nhạc rock thành công nhất của những năm cuối thế kỷ 20. Những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm có thể kể đến như: Push, If you've gone, Bent, Unwell,....

Ca khúc "If you're gone" nổi tiếng của Matchbox Twenty 

Nghệ sỹ người Đức sinh năm 1972 này sở hữu giọng hát đầy thu hút - được coi là một trong những giọng ca Rock xuất sắc nhất đương đại - và còn được khâm phục bởi biệt tài sáng tác nhạc. Ngoài sự nghiệp đỉnh cao cùng với ban nhạc, Rob Thomas cũng gặt hái thành công và thành tích đáng nể trong sự nghiệp solo của mình. Có thể kể đến thành công nhất trong vai trò ca sỹ solo của Rob Thomas phải kể đến 3 giải Grammy mà anh đạt được với single Smooth - bài hát hợp tác cùng nghệ sỹ guitar danh tiếng Carlos Santana. 


Nhân Mã H+ (Theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội