5 nguyên nhân phổ biến khiến quý ông bị bất lực

Mắc bệnh nội tiết, rối loạn thần kinh... có thể là nguyên nhân khiến đàn ông bất lực

6 cách trị rối loạn cương dương mà không cần thuốc

Củ dền - Thực phẩm giúp quý ông tăng ham muốn và khả năng cương cứng

10 vấn đề sức khỏe làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Tỏi - Gia vị tuyệt vời cho chuyện ấy của nam giới

Bệnh nội tiết

Hệ thống nội tiết của cơ thể tạo ra hormone điều chỉnh quá trình trao đổi chất, chức năng tình dục, khả năng sinh sản, tâm trạng và nhiều hơn nữa. Đái tháo đường là một bệnh lý nội tiết có thể khiến nam giới bị rối loạn cương dương. Bệnh đái tháo đường ảnh hưởng đến khả năng sử dụng insulin của cơ thể. Một trong những biến chứng liên quan đến bệnh đái tháo đường mạn tính là tổn thương thần kinh. Điều này ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới. Các biến chứng khác liên quan đến bệnh đái tháo đường là giảm lưu thông máu và giảm mức hormone testosterone. Cả 2 biến chứng này đều góp phần khiến quý ông trở nên bất lực.

Rối loạn thần kinh

Một số vấn đề về thần kinh có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương. Các vấn đề thần kinh ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp của não với hệ thống sinh sảnĐiều này có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới. Các rối loạn thần kinh có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương bao gồm: Bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson, đa xơ cứng, đột quỵ... Những người đã phẫu thuật tuyến tiền liệt cũng có thể bị tổn thương thần kinh và dẫn đến tình trạng bất lực. Những người đi xe đạp đường dài cũng có thể gặp phải tình trạng bất lực tạm thời. Điều này là do áp lực dồn liên tục lên mông và bộ phận sinh dục có thể ảnh hưởng đến chức năng của dây thần kinh.

Một số loại thuốc

Dùng một số loại thuốc nhất định có thể ảnh hưởng đến lưu lượng máu và dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương. Đó là lý do vì sao bạn không nên tự ý dùng thuốc mà không tham khảo ý kiến của các bác sỹ. Một số loại thuốc có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương gồm: Thuốc chẹn alpha, beta; Các loại thuốc trị liệu ung thư; Thuốc giảm đau thần kinh trung ương; Các chất kích thích hệ thống thần kinh trung ương; Thuốc lợi tiểu...

Các vấn đề liên quan đến tim mạch

Các vấn đề liên quan đến tim mạch và khả năng bơm máu cũng có thể gây rối loạn cương dương. Nếu không có đủ lưu lượng máu đến vùng sinh dục, dương vật của nam giới sẽ không thể cương cứng. Xơ vữa động mạch, một tình trạng khiến các mạch máu bị tắc nghẽn là một trong những vấn đề về tim mạch phổ biến có thể gây rối loạn cương dương. Ngoài ra, cholesterol cao và tăng huyết áp cũng được cho là có liên quan đến nguy cơ rối loạn cương dương.

Lối sống và rối loạn cảm xúc

Nếu nam giới bị rối loạn cảm xúc thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng kích thích tình dục và họ sẽ không đạt được sự cương cứng. Trầm cảm và lo lắng là những rối loạn cảm xúc có liên quan đến nguy cơ rối loạn cương dương.

Lối sống thiếu lành mạnh như: Sử dụng các dạng ma túy như cocaine và amphetamine cũng có thể gây rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, uống quá nhiều rượu, bia và thói quen hút thuốc lá cũng đều ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới. Hãy đi khám bác sỹ, nếu bạn đang lạm dụng chất gây nghiện kể trên.

Khi có biểu hiện rối loạn chức năng cương dương, bạn nên thay đổi lối sống như: Ngủ đủ giấc, bổ sung dinh dưỡng, tăng cường tập thể dục thường xuyên... Bên cạnh đó, nam giới có thể kết hợp sử dụng các loại thảo dược như: Bá bệnh, bạch tật lê, nhân sâm... để cải thiện đời sống tình dục, sớm làm giảm tình trạng rối loạn cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo Healthline)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn