5 lý do khiến phụ nữ bị nhiễm trùng nấm men

Nguyên nhân khiến phụ nữ bị nhiễm trùng nấm men

Dầu dừa trị nhiễm trùng nấm?

Ngứa vùng kín, âm đạo có mùi là vì sao?

Những con đường nhiễm trùng nấm men mà chị em không ngờ tới

4 triệu chứng thường gặp của bệnh nhiễm trùng âm đạo

Sử dụng thuốc kháng sinh: Nếu bạn thường xuyên uống thuốc kháng sinh thì bạn có nguy cơ cao thường xuyên bị nhiễm trùng nấm men. Trong thực tế, việc sử dụng kháng sinh kéo dài khoảng một tuần là đủ làm cho nấm men phát triển và lây nhiễm lên vùng kín của phụ nữ.Sử dụng thuốc kháng sinh: Nếu bạn thường xuyên uống thuốc kháng sinh thì bạn có nguy cơ cao thường xuyên bị nhiễm trùng nấm men. Trong thực tế, việc sử dụng kháng sinh kéo dài khoảng một tuần là đủ làm cho nấm men phát triển và lây nhiễm lên vùng kín của phụ nữ.

Mắc bệnh đái tháo đường: Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nội tiết và Chuyển hóa của Ấn Độ (Journal of Endocrinology and Metabolism) cho thấy rằng, nếu phụ nữ mắc bệnh đái tháo đường thì họ càng dễ bị nhiễm trùng nấm men.Mắc bệnh đái tháo đường: Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nội tiết và Chuyển hóa của Ấn Độ (Journal of Endocrinology and Metabolism) cho thấy rằng, nếu phụ nữ mắc bệnh đái tháo đường thì họ càng dễ bị nhiễm trùng nấm men.

Hệ thống miễn dịch yếu: Nếu hệ thống miễn dịch có vấn đề, cơ thể sẽ gặp khó khăn trong việc chống lại các vi khuẩn và bạn sẽ dễ dàng bị nhiễm trùng nấm men. Do đó, bên cạnh việc tăng cường hệ miễn dịch, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sỹ phụ khoa về việc sử dụng thêm các loại thuốc chống nấm trên thị trường.Hệ thống miễn dịch yếu: Nếu hệ thống miễn dịch có vấn đề, cơ thể sẽ gặp khó khăn trong việc chống lại các vi khuẩn và bạn sẽ dễ dàng bị nhiễm trùng nấm men. Do đó, bên cạnh việc tăng cường hệ miễn dịch, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sỹ phụ khoa về việc sử dụng thêm các loại thuốc chống nấm trên thị trường.

Mặc quần áo đẫm mồ hôi: Hãy làm sạch cơ thể và thay quần áo sau mỗi lần tập luyện thể dục vì việc mặc quần áo ướt đẫm mồ hôi cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiễm trùng nấm men.Mặc quần áo đẫm mồ hôi: Hãy làm sạch cơ thể và thay quần áo sau mỗi lần tập luyện thể dục vì việc mặc quần áo ướt đẫm mồ hôi cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiễm trùng nấm men.

Có gene bệnh: Nhiều phụ nữ sinh ra đã có gene bệnh nên rất dễ bị nhiễm trùng nấm men. Tin tốt là họ có thể dùng các loại thuốc kháng nấm dự phòng để đối phó với tình trạng này.Có gene bệnh: Nhiều phụ nữ sinh ra đã có gene bệnh nên rất dễ bị nhiễm trùng nấm men. Tin tốt là họ có thể dùng các loại thuốc kháng nấm dự phòng để đối phó với tình trạng này.

Mai Anh H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa