Có cách nào cải thiện viêm mũi dị ứng tái phát không?

Viêm mũi dị ứng là bệnh mạn tính do hệ miễn dịch của cơ thể nhạy cảm với tác nhân bên ngoài (ảnh minh họa)

Tôi nên làm gì để làm sạch cổ họng do viêm mũi dị ứng?

Những biện pháp tự nhiên giúp giảm viêm mũi dị ứng

Những điều bạn cần biết về viêm mũi dị ứng

9 biện pháp tự nhiên giúp giảm viêm mũi dị ứng

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn,
Viêm mũi dị ứng là bệnh mạn tính do hệ miễn dịch của cơ thể nhạy cảm với tác nhân bên ngoài như: khói bụi, thời tiết khô lạnh, phấn hoa, thuốc lá,… 
Các thuốc bác sỹ sử dụng thường là các thuốc làm giảm triệu chứng hoặc có thể là một số thuốc ức chế miễn dịch. Vì không trị được nguyên nhân của bệnh nên sau khi dừng sử dụng, các triệu chứng sẽ tái phát lại. Ngoài ra các thuốc này còn kèm theo một số tác dụng phụ đáng kể như: buồn ngủ, tim đập nhanh, nguy cơ nhiễm khuẩn hô hấp do ức chế hệ miễn dịch,…
Hiện nay y học có một số phương pháp giúp điều hoà lại hệ miễn dịch cơ thể, làm cho hệ miễn dịch bớt nhạy cảm với tác nhân gây dị ứng nhưng không làm cho hệ miễn dịch suy yếu đi. Tuy ít có khả năng khỏi hoàn toàn nhưng người bệnh sẽ kiểm soát được bệnh hiệu quả và an toàn, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. 
Nhóm sản phẩm có chứa chiết xuất thảo dược và các hoạt chất sinh học như TPBVSK Koaru được ứng dụng phương pháp điều hoà miễn dịch thông qua các lợi khuẩn đặc biệt có trong đó, giúp hệ miễn dịch bớt nhạy cảm với tác nhân gây dị ứng, phòng bệnh rất hiệu quả. Chưa kể, các cao dược liệu giúp làm giảm nhanh các triệu chứng khi bệnh bùng phát, giúp người bệnh dễ chịu hơn.
Bạn có thể tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm này để cải thiện tình trạng viêm mũi dị ứng tái phát của mình.
Chúc bạn sức khỏe.
Dược sỹ Lê Khánh
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Koaru - Tăng cường sức khỏe đường hô hấp
Thành phần: Lactobacillus rhamnosus và Lactobacillus acidophilus 108 cfu, Bacillus coagulans và Bacillus subtilis 108 cfu, Immunepath-IP® (vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus paracasei) 100mg, Cao Chỉ thực 50mg (tương đương 500mg dược liệu), Cao Nhàu 50mg (tương đương 200mg dược liệu), Cao Cỏ lào 50mg (tương đương 600mg dược liệu), Phụ liệu Lactose, Maltodextrin, Đường kính, chất độn Mannitol, Hương me tổng hợp vừa đủ.
Công dụng: Tăng cường sức đề kháng đường hô hấp và toàn cơ thể; Hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp.
Đối tượng sử dụng: Người thường xuyên mắc cảm cúm và viêm đường hô hấp trên với các triệu chứng: Tắc, nghẹt, chảy nước mũi, ngứa mũi, hắt hơi, mệt mỏi toàn thân; Người bị viêm mũi dị ứng cấp tính và mạn tính; Người muốn hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cơ thể, phòng tránh nhiễm virus cúm; Người mắc bệnh hen phế quản do mẫn cảm với thời tiết và môi trường.
Phân phối: Công ty TNHH Sinh Học và Thực Phẩm CNC LG - LoveGarden
Website: lovegarden.com.vn
XNQC: 01990/2019/XNQC-ATTP
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi