Viêm khớp dạng thấp có nên dùng TPBVSK Hoàng Thấp Linh?

Viêm đa khớp dạng thấp là bệnh viêm mạn tính ở nhiều khớp ngoại biên với biểu hiện đặc trưng là: Sưng, đau, cứng khớp vào buổi sáng và đối xứng hai bên. (ảnh minh họa)

Đau đối xứng 2 ngón út có phải viêm khớp dạng thấp?

Tắm bùn khoáng có giảm bớt đau nhức do viêm khớp dạng thấp?

Những vấn đề về da liên quan tới viêm khớp dạng thấp

5 sự thật cần biết về viêm khớp dạng thấp

Hỏi: Mẹ tôi bị viêm đa khớp dạng thấp vài năm nay. Đợt vừa rồi đi khám ở Bệnh viện Quốc tế Huế, vì đau quá nên mẹ tôi có mua thêm 1 loại thuốc giảm đau có chứa thành phần corticoid. Khi uống được vài viên thì tình trạng nặng thêm, mặt sưng phù lên và không đi lại được vì các khớp đều đau nhức. Hiện giờ mẹ tôi đã dừng uống loại giảm đau này, đi khám lại được 2 tuần, nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Có người mách nên dùng TPBVSK Hoàng Thấp Linh. Xin hỏi, mẹ tôi nên dùng sản phẩm này như thế nào để giảm đau nhức do bệnh gây ra. (Trần Hòa - [email protected]).
Trả lời: 
Chào bạn Trần Hòa!
Viêm đa khớp dạng thấp là bệnh viêm mạn tính ở nhiều khớp ngoại biên với biểu hiện đặc trưng là: Sưng, đau, cứng khớp vào buổi sáng và đối xứng hai bên. Ngoài ra, bệnh còn khiến người bệnh luôn có cảm giác mệt mỏi, xanh xao, gầy sút,... Theo quan điểm mới thì viêm khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn, xảy ra do các tế bào trong cơ thể bị thoái hóa, thiếu năng lượng, dẫn đến mất thông tin, làm hệ miễn dịch nhận diện sai là các kháng nguyên lạ nên đã tự hình thành kháng thể để chống lại những kháng nguyên đó. Hiện nay, vẫn chưa có thuốc chữa viêm khớp dạng thấp khỏi hoàn toàn, phương pháp điều trị chủ yếu là kiểm soát các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, việc dùng thuốc tây y thường có nguy cơ đem đến nhiều tác dụng phụ mà như trường hợp của mẹ bạn là một ví dụ điển hình. 
Hoàng Thấp Linh là thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ lâu đã được biết đến như một linh nghiệm phương cho viêm khớp dạng thấp. Với thành phần chính là hy thiêm, kết hợp cùng các thảo dược: Cao sói rừng, bạch thược, nhũ hương,… Hoàng Thấp Linh có tác dụng giúp giảm triệu chứng sưng đau, tăng cường vận động khớp, ngăn chặn viêm khớp dạng thấp tái phát. Ngoài ra, công dụng của sản phẩm càng được tăng thêm khi có sự kết hợp với 2 thành phần tiêu biểu là: Pregnenolone - một tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên và L-carnitine có tác dụng chống viêm, tiêu sưng, giúp xoa dịu những căng thẳng, giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lực cho cơ thể. 
Do vậy, bạn có thể cho mẹ mình sử dụng sản phẩm với liều từ 2 - 3 viên/lần x 2 lần/ngày, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, khuyên mẹ bạn nên duy trì dùng từ 3 - 6 tháng để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé!
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Vũ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh – Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp
Viêm khớp dạng thấp hay còn gọi là viêm đa khớp dạng thấp là bệnh viêm khớp mạn tính. Ngoài ảnh hưởng lên khớp, bệnh còn tác động đến các cơ quan khác trong cơ thể. Viêm khớp dạng thấp có liên quan tới cơ chế tự miễn, nguyên nhân là do hệ miễn dịch trong cơ thể tấn công vào các khớp và mô của chính cơ thể.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, trong đó, sản phẩm đại diện cho xu hướng này hiện có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh.
TPBVSK Hoàng Thấp Linh có sự phối hợp giữa thành phần chính là hy thiêm và các thảo dược như nhũ hương, sói rừng, bạch thược; các acid amin khác như L-carnitine furmarate, muối magie, tiền hormone pregnenolone. TPBVSK Hoàng Thấp Linh đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong phòng ngừa viêm khớp dạng thấp, giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
XNQC: 00268/2017/ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng