Vina-link: Kỷ niệm 8 năm thành lập

Vina-link Group là một công ty kinh doanh theo mạng chuyên kinh doanh các sản phẩm TPCN do Việt Nam sản xuất. Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty - khẳng định: "Lựa chọn con đường kinh doanh này, tôi và Vina-link Group muốn chinh phục sự khó khăn, thử sức mình trong một lĩnh vực có tính nhân bản lớn, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng”.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng khẳng định: "Nếu không có sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo, ban cố vấn và các nhà phân phối, Vina-link Group đã không thể có được những thành công trong 8 năm qua".


PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam - chia sẻ về những ngày đầu cùng Vina-link Group nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu những sản phẩm TPCN do Việt Nam sản xuất tới cộng đồng

8 năm, với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo, các chuyên gia trong ban cố vấn và đặc biệt là các nhà phân phối nhiệt huyết, Vina-link Group đã đem lại cho cộng đồng những phương thức chăm sóc sức khỏe chủ động hữu ích với những sản phẩm TPCN giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các căn bệnh mạn tính không lây nhiễm đang ngày càng gia tăng hiện nay.

Hiện nay, Vina-link Group hiện nay đang độc quyền phân phối các sản phẩm có chứa DeltaImmune - một sản phẩm công nghệ sinh học, được coi là vũ khí bí mật của Liên Xô cũ trong những năm chiến tranh lạnh và đã được thử nghiệm lâm sàng sau vụ nổ Chernobyl – giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Các sản phẩm của Vina-link Group đều là sự kết hợp giữa DeltaImmune – có tác dụng nhanh, với các thảo dược truyền thống của Việt Nam - có tác dụng bền vững, đem lại những giá trị chăm sóc sức khỏe ưu việt cho cộng đồng.

Dưới đây là những hình ảnh mà Health+ ghi lại được tại buổi lễ.




Ban cố vấn công ty




Ban lãnh đạo, ban cố vấn cùng cắt bánh mừng sinh nhật thứ 8 của công ty




GS.TSKH Hoàng Tích Huyền - tác giả sản phẩm Genecel+




Sản phẩm mới Genecel+

Cũng trong buổi lễ này, Vina-link Group giới thiệu đến cộng đồng sản phẩm mới Genecel+ có gấp đôi hàm lượng DeltaImmune với 3 công dụng chính: Chống oxy hóa, Cải thiện sức khỏe và Tăng cường sức đề kháng. Hiện nay, Genecel đang là lựa chọn của các chuyên gia y tế và cộng đồng trong việc tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch.

thuychi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng